Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Jaejoong phẫu thuật thẩm mỹ khiến fan tan nát

tmvnmh001

Senior Member
Jaejoong phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là tin đồn nhảm hay sự thực gần như đã được xác minh bằng những hình ảnh về sự khác nhau một trời một vực trước kia và vẻ đẹp hiện tại.

Ca sỹ Kim Jaejoong (có sinh nhật 26/1/1986), thường được biết đến và nổi tiếng với nghệ danh Hero (anh hùng) hay Youngwoong Jaejoong tại Trung Quốc – đất nước của Vạn Lý Trường Thành, xứ sở kim chi – Hàn Quốc và Jejung là tên gọi các fan danh cho anh tại Nhật Bản.

Không chỉ là một nam ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, hiện nay anh còn là một diễn viên, và có rất nhiều tài lẻ khác nhau. Jaejoong từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc TVXQ và nay là nhóm JYJ – đây là 2 trong số nhiều nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc.

jaejoong_phau_thuat_tham_my_2.jpg


jaejoong_phau_thuat_tham_my_1.jpg


Báo chí cho biết thêm, Jaejoong được biết đến không những là giọng ca chính của 1 trong những nhóm nhạc có lượng fan đông và cuồng mộ nhất Kpop. Đực biệt, Kim Jae Joong còn là chủ sở hữu một body được ví von như “ thiên thần đi lạc” với các cơ săn chắc cùng làn da đẹp không tì vết khiến fan nữ điên đảo. Tuy nhiên chính vẻ đẹp quá hoàn hảo của anh ấy đã làm rộ lên tin đồn hero JaeJoong phẫu thuật thẩm mỹ.

Chúng ta cùng xem hình ảnh để coi tin đồn này là sự thật hay nhảm nhí nhé.

jaejoong_phau_thuat_tham_my_3.jpg


Rất nhiều cư dân mạng trong đó có anti-fan đã lục lọi ảnh ngày xưa cũ của anh chàng đẹp trai hiện tại để so sánh, thậm chí là “bới lông tìm vết” nhằm tìm ra sự khác biệt để khẳng định anh ấy có phẫu thuật thẩm mỹ.

jaejoong_phau_thuat_tham_my_4.jpg


Khi so sánh hình ảnh hiện tại với những bức ảnh hồi bé và đặc biệt là khi mới ra mắt showbiz của Jae Joong tại DBSK thì chúng ta có thể nhận thấy nhiều điểm khác biệt. Mắt anh ấy hiện tại to và mũi cao, nhỏ hơn khá nhiều so với trước kia và điều này làm anh ấy đẹp trai hơn hẳn.
Tuy nhiên, đây hầu hết là ý kiến của anti-fan còn chính fan của DBSK đã chứng minh ngược lại rằng thần tượng của mình không phải là bạn thân của dao kéo hay việc thẩm mỹ không phẫu thuật khi đưa ra các dẫn chứng xác đáng.

JaeJoong phẫu thuật thẩm mỹ có phải sự thật?
Mời quý vị cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nhân vật này tại đây: JaeJoong phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top