Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Màn tỏ tình lãng xẹt tại bờ biển Vũng Tàu (27-04-2011)

admin

Administrator
Staff member
Những ngày qua, cư dân mạng đã xôn xao với clip tỏ tình lãng mạn và rất kì công vào tối 27/4 vừa qua. Clip này được cho là quay tại công viên Bãi Trước, TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Trong màn đêm lãng mạn, chàng trai được sự trợ giúp của bạn bè đã kỳ công làm một trái tim khổng lồ bằng hoa hồng. Phía trong lại tiếp tục là một trái tim nhỏ hơn cùng dòng chữ “Anh cần em” và lời tỏ tình “I love U” bằng hàng trăm ngọn nến và hoa hồng lung linh.

20110429110316_totinh1.jpg
Trái tim kỳ công của chàng trai (Nguồn: vnchiase.com)


Công việc được hoàn tất với sự chu đáo, cẩn thận của chủ nhân vào lúc 19h30. Đến khoảng 20h30, trước sự chứng kiến của hàng trăm bạn trẻ và người dân hiếu kỳ, chàng trai đưa bạn gái vào vòng trái tim. Được sự động viên của đám đông, chàng trai đã quỳ xuống, tặng hoa và thì thầm lời yêu thương, trao nhẫn cho bạn gái của mình.

20110429110355_totinh2.jpg
Chủ nhân của màn tỏ tình và cô gái may mắn (Nguồn: vnchiase.com)


Trong lúc cô gái đang ngượng ngịu lúng túng thì chàng trai này đã rất dũng cảm trao tặng bạn gái một nụ hôn nóng bỏng trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của đám đông đang vây quanh.

Nhiều người chắc chắn rằng sau màn khóa môi nóng bỏng thì màn tỏ tình lãng mạn trên đã có một cái kết có hậu. Tuy nhiên, vừa nhận hoa và nhẫn chưa lâu, cô gái đã trả lại trong sự ngỡ ngàng và thất vọng của hầu hết người chứng kiến.

20110429110445_totinh3.jpg
Cô gái khá lung túng trước những người hiếu kỳ (Nguồn: vnmon.com)


Sau đó, cô gái bỏ đi để chàng trai thẫn thờ ở lại trong vòng hoa hình trái tim. Nhiều bạn trẻ có mặt tại đó cũng không khỏi tiếc nuối. Cuộc tỏ tình lãng mạn nhưng thất bại này đang gây xôn xao giới trẻ đặc biệt tại TP Vũng Tàu.

Trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, có thành viên đã quả quyết, T., nhân vật nam chính, hiện đang là học sinh trường đại học tỉnh và đã có cảm tình với K., nhân vật nữ chính, từ rất lâu rồi. Đến nay, chàng trai này mới đủ dũng cảm để nói lời cần nói.

Trước màn tỏ tình hoành tráng này, nhiều cô gái đã phải xuýt xoa: “lãng mạn quá”, “Giá như cô gái đừng trả lại hoa”… Thành viên có nickname sevenshopvt cũng chia sẻ trên một diễn đàn: “Có thể màn “tỉnh tò” của chàng trang không được thuận lợi cho lắm. Nhưng hi vọng bạn nữ hãy trân trọng tình cảm bạn nam dành cho mình, không phải ai cũng có đủ can đảm và dám thực hiện điều này dù đây là hành động hơi quá đi chăng nữa".

20110429110527_totinh4.jpg
Nhiều bạn trẻ đồng ý cũng không ít người lắc đầu phản đối (Nguồn: vnmon.com)


..."Mình thấy bạn nam chuẩn bị khá công phu, cách trình bày cũng khá tốt. Điểm 10 cho tinh thần tuyệt vời của bạn nam, tuổi trẻ mà, dám nghĩ dám làm”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người thằng thắn cho rằng: “Tình yêu của giới trẻ ngày nay phô diễn nhiều quá” hay nhẹ nhàng hơn là: “Cái này hay chứ, trên mạng cũng đã có nhiều cuộc tỏ tình như vậy rồi. Nhưng nếu tìm một nơi nào đó vắng vẻ và yên tĩnh thì có lẽ sẽ hay hơn”.

[video=youtube;00L5jnK9EvQ]http://www.youtube.com/watch?v=00L5jnK9EvQ[/video]
[video=youtube;5lJMvsDD_CE]http://www.youtube.com/watch?v=5lJMvsDD_CE[/video]
 

mr.tin

Senior Member
làm trò ruồi, quan trọng là sau này có tốt với vợ hay không. Mà người miền Nam ko thích cái thứ "lai căng" này đâu, dẹp giùm cái. Phụ nữ Việt + văn hóa Việt ưa kín đáo, chỉ có dốt mới làm trò ruồi này. Về đọc nhiều sách đi bạn, rồi tỏ tình sau cũng được.
 

admin

Administrator
Staff member
làm ỳ xèo cho đã vào, cuối cùng con đó nó không đồng ý. Đúng là nhục mặt trước cả 100 người :p
Đúng là "ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm", con đó không yêu là phải.
 

nguoidichgioi

Junior Member
Màn tỏ tình lãng xẹt, nhưng cũng mua vui được nhiều người!

Không biết chàng trai bỏ bao tiền của cho vụ tỏ tình này, cô gái cũng thật xinh, tuy thất bại, nhưng chàng trai cũng giúp hàng trăm người mua vui được vài trống canh. Cuộc sống buồn nhiều hơn vui, thi thoảng có điều bất ngờ làm gia vị cho cuộc sống!






dich thuat | du hoc anh | hoc bong du hoc
 

manhsaigon

Junior Member
tuổi trẻ bồng bột !!!

Tỏ tình thì nhiều thứ để làm ! còn cái zụ này nó chỉ mua ...thất bại !Hẻm biết sao zụ này anh chàng kia học hành sao nữa ! khổ cho Pa má nó wá !Yêu nhau thời gian đi rùi làm chiện này coá hay hơn hem ! hic ! Chà biết bi giờ thanh niên nghĩ seo nữa !!
 
Top