Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất

tmvnmh001

Senior Member
Vẻ đẹp bên ngoài là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người. Có một vẻ ngoài bắt mắt giúp chúng ta tự tin hơn và đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều người sử dụng “dao kéo” để chỉnh sửa ngoại hình, làm đẹp cho mình, các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ, các chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều người già và trung niên cũng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở các nước trên thế giới mà cụ thể là ở Việt Nam, vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên bình thường trong cuộc sống, tuy nhiên điều đó chỉ là bình thường nếu bạn là phái đẹp, còn nếu bạn là con trai, là phái mạnh thì điều đó lại trở nên “không bình thường”. Tuy nhiên, hiện nay, bỏ qua các dị nghị đó, nhiều chàng trai vẫn dũng cảm thay đổi ngoại hình cho mình bằng phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng sẽ có một cuộc sống tốt hơn và một ngoại hình bắt mắt hơn.

Những chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Trong những năm gần đây, cộng động mạng được mở mang tầm mắt khi có rất nhiều chàng trai thay đổi ngoạn mục ngoại hình của mình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Đầu tiên phải kể đến là chàng trai 9X quê Đồng Nai tên là Nguyễn Hoàng Sơn hay còn gọi là Sơn Hy. Chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ này gây xôn xao bởi đã chi hơn 200 triệu để đến Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Chang-trai-phu-thuat-tham-my-1.jpg

Nguyễn Hoàng Sơn trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ


Sơn Hy chia sẻ rằng để có được số tiền này, cậu đã phải làm việc một cách chăm chỉ hơn 2 năm và tiết kiệm dè sẻn từng đồng. Khi đang tiến hành phẫu thuật dang dở thì cậu hết chi phí và phải quay về lại Việt Nam.

Cậu cũng kể: Mình chỉ đủ tiền để tiến hành gọt hàm và cắt mí. Sau đó mình phải quay về Việt Nam để làm mũi. Sẽ thật kinh hoàng nếu các bạn biết rằng mình đã gặp liên tiếp những tai nạn khi phẫu thuật mũi. Mình đã có đến 6 lần làm mũi, làm đi làm lại tới mức sém chết trên bàn mổ. Lúc đó mình đã vô cùng sợ hãi.

Có thể nói tuổi thơ của Sơn Hy là những ngày tháng không mấy êm đềm như nhiều người khác mà cậu thường bị bạn bè xa lánh, thậm chí không ai muốn chơi cùng vì cậu quá xấu và đã có một thời gian Sơn Hy hoàn toàn bị sụp đổ. Giờ đây, cậu tự tin nhận ra rằng bây giờ mình đẹp trai hơn sao cả Hàn. Phát ngôn này của Sơn Hy đã bị rất nhiều người ném đá vì quá nổ.

Trường hợp thứ hai là quá trình “lột xác” hoàn hảo của chàng hot boy “làng báo”. Được biết đến dưới cái tên nổi bật là hot boy “làng báo”, chàng trai Nam Phạm hay còn gọi là Hà Nhuận Nam đã cũng đã có một sự “lột xác” ngoạn mục sau khi chi tiền phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện chăm chỉ các bài luyện tập thể hình để thay đổi hoàn toàn vóc dáng “lép kẹp” trước kia của mình.
Chang-trai-phu-thuat-tham-my-2.jpg

Hà Nhuận Nam không ngần ngại khi đăng những hình ảnh so sánh trước kia và hiện tại của mình


Giải thích lý do vì sao mình phẫu thuật thẩm mỹ, Nhuận Nam cho biết: Trước đây cậu rất tự ti về ngoại hình của mình nên rất ngại đến những nơi đông người. Cậu từng từng ước gì trên đời này có một cái máy nghiền xác để cậu nhảy vào cho nó nghiền nát bản thân mình rồi sau đó cho mọi người mang đi đổ vào một cái máy đúc tiến hành nắn cậu thành một người khác.

Tuy nhiên, từ khi bắt đầu chỉnh trang nhan sắc, Nhuận Nam gặp rất nhiều khó khăn và cả những điều tai tiếng. Cậu cũng chia sẻ là đã ủng hộ “dao kéo” để làm đẹp, nhưng cậu không ủng hộ một người lạm dụng quá nhiều “dao kéo” để biến mình từ “vịt thành thiên nga” đến mức mà khiến bạn bè, thậm chí cả người thân cũng không còn nhận ra mình.

Trường hợp thứ 3 là của chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ 10 lần để có được gương mặt Hàn Quốc. Chàng trai này tên là Nguyễn Phúc Vĩnh Cường sinh năm 1992. Đây là một trong những cái tên gây sốt nhờ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Để có được ngoại hình bắt mắt như hiện nay, Vĩnh Cường đã tìm đến dao kéo để ở hữu gương mặt Hàn Quốc như mình ao ước.

Chang-trai-phu-thuat-tham-my-3.jpg

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ


Vĩnh Cường đã phải trải qua 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần để có thể “lột xác” với ngoại hình không thể chê như hiện tại. Nguyên nhân khiến Vĩnh Cường thay đổi bản thân mình nhờ dao kéo là do Vĩnh Cường đã để tuột mất cơ hội làm nghề tiếp viên hàng không vì bề ngoài có phần xấu xí của mình. Qua 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn được giống sao Hàn Lee Min Ho ở Thái Lan với khá nhiều chi tiết: đôi mắt, chiếc mũi, miệng và cằm, Vĩnh Cường đã phải trả chi phí lên đến 10.000 USD.

Chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ “thất bại”
Nói đến thành công, cũng phải kể qua thất bại, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ thất bại tại đây: Chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top