Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những hình ảnh nghi án Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

ththuytv01

Senior Member
Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ? Khán giả thì khẳng định gần như chắc chắn cô có dùng phẫu thuật còn Minh Hằng tuyên bố chưa đụng dao kéo. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm đặt chân vào showbiz Việt, gương mặt tròn trịa ngây thơ, phúc hậu của Bé Heo Minh Hằng ngày nào đã không còn, thay vào đó là một vẻ đẹp sắc sảo hơn.

minh-hang-phau-thuat-tham-my.jpg

Khuôn mặt thay đổi theo thời gian của Minh Hằng với đặc điểm dễ nhận thấy là chiếc cằm dài hơn

Minh Hằng được khán giả yêu mến và biết đến trước tiên với hình ảnh cô ca sĩ trẻ tuổi có khuôn mặt trẻ con, bầu bĩnh, hồn nhiên, dễ thương, phúc hậu và khá là ưa nhìn mặt dù không theo các tiêu chuẩn V-line. Thế nhưng chỉ sau vài năm gia nhập vào showbiz Việt với vai trò ca sỹ, diễn viên gương mặt tự nhiên với vẻ tròn trịa ngây thơ của Bé Heo Minh Hằng ngày xưa đã không còn nữa, mà nó có sự biến đổi khi đẹp khi xấu thất thường theo thời gian và từng sự kiện cô tham dự. Phải chăng cô ấy đang ngày càng dao kéo quá đà?

Bước chân vào nghề nghệ sỹ với vai trò ca sĩ, Bé Heo Minh Hằng dần lấn sân sang lĩnh vực diễn viên điện ảnh và thu được nhiều thành công, thậm chí còn thành công hơn khi làm ca sỹ. Cô dần dần đã khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ. Dù không có gương mặt đẹp nổi trội, sắc sảo như các diễn viên khác trong giới showbiz, thậm chí còn bị điểm trừ vì hàm răng hơi thưa, nhất là 2 răng cửa ở giữa không khít lại, thế nhưng bù lại Minh Hằng lại sở hữu nét đẹp ngây thơ, vô cùng hồn nhiên và được khán giả yêu mến, ưu ái gọi với cái tên Bé Heo. Không biết cô có yêu thích biệt danh này không mà khuôn mặt cô càng ngày càng thay đổi nhiều hơn.

Tuy nhiên theo thời gian và sự nổi tiếng tăng lên, gương mặt Minh Hằng cũng thay đổi nhiều hơn. Khuôn mặt đã dần thay đổi, từ khuôn mặt bầu, tròn trịa, khá là vuông đã chuyển sang một khuôn mẫu hoàn toàn khác thon gọn với chiếc cằm dài hơn. Có nhiều tờ báo đã từng phân tích đầy đủ các cơ sở về nghi án độn cằm của Minh Hằng trong góc chụp ngang. Nhiều người cũng cho rằng chiếc mũi thấp hơi tẹt của Minh Hằng cũng cao và đẹp hơn xưa nhiều giúp khuôn mặt trông sang hơn. Có khán giả tiếc nuối cho rằng, theo thời gian công nhận vẻ đẹp của Minh Hằng càng hoàn thiện hơn, nhưng đổi lại nó mất dần đi sự hồn nhiên vốn có của cô ấy, cũng là điểm mà người hâm mộ ưu ái đặt tên cho là Bé Heo. Đã từng xuất hiện rất nhiều những lời đồn đại cho rằng sự biến đổi về khuôn mặt Minh Hằng là do công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại không dùng dao kéo, chỉ áp dụng các biện pháp tiêm chất làm đầy. Nhưng Minh Hằng đã lên tiếng một mực phủ nhận những nghi án về vẻ đẹp nhân tạo của mình và khẳng định 100% gương mặt của mình chưa từng đụng qua dao kéo hay phương pháp thẩm mỹ nào.

minh-hang-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn là dấu hỏi

Dù không quá nổi tiếng trong giới showbiz Việt, nhưng Minh Hằng vẫn được khán giả yêu mến và đặt nghệ danh riêng là Bé Heo

minh-hang-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Đây là khuôn mặt bầu bĩnh của Minh Hằng khi mới bước vào nghề ca sỹ, diễn viên



Cùng xem những hình ảnh nghi án Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ tại đây Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top