Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thương hiệu đàn piano cơ giá rẻ

mypiano

Member
Có một cây đàn Piano cơ là mong muốn của rất nhiều người yêu nhạc. Để có một cây đàn như mong muốn chúng ta cần tìm hiểu kỹ càng về các vấn đề liên quan như các loại đàn, thương hiệu đàn và cả các nhà cung cấp. Bài viết sau đây, xin chia sẻ đôi chút về những điều bạn cần lưu ý khi mua đàn.
Piano-Gold-Star-120-G-1.jpg

Thương hiệu của đàn Piano rất đa dạng, chúng ta có thể kể đến như Yamaha, Kawai, Atlat… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời. Ngoài ra còn nhiều hãng đàn ngoài dòng như Lester, Horugel, Rosenstock,… cũng đều là những thương hiệu được nhiều người biết đến.


Sau khi tìm hiểu về các thương hiệu cùng những ưu nhược điểm của chúng, bạn hãy xem xét xem cái nào có thể đáp ứng được điều bạn mong muốn và tiến hành đi tham khảo thị trường về cả chất lượng lẫn giá cả.


Thị trường đàn Piano giá rẻ khá đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn.


Điểm đầu tiên bạn nhìn thấy đó là hình thức của cây đàn. Hãy xem xét kỹ xem đàn có bị bong xước ở đâu không? Màu sơn như thế nào? Phím đàn có đều nhau, có đàn hồi tốt không? Âm thanh của đàn phát ra có hay không? Bạn có thích không?
Piano-Gold-Star-120-G-2.jpg

Nếu ấn tượng đầu tiên đã làm hài lòng bạn, bạn chuyển qua bước tiếp theo. Bước này khá quan trọng. Hãy mở nắp đàn và xem kỹ càng xem khung đàn còn chắc chắn không? Búa đàn có bị vỡ và méo không? Ngựa đàn có đều và đẹp không? Hãy nhờ những người am hiểu về đàn kiểm tra giúp bạn. Sau khi đã ưng ý, bạn tiến hành thỏa thuận về giá.


Piano24h.vn là một trong những nơi cung cấp các loại đàn piano lớn tại Hà Nội cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đàn được nhập khẩu tại Nhật Bản, chất lượng đã được thẩm định từ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn và từ chính những khách hàng đã từng mua các sản phẩm đàn từ Piano24h.vn.


Cửa hàng bán đàn piano chúng tôi chuyên cung cấp và lên dây đàn piano. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0912.669.669 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or Số 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 043.699.3333


Web: dayhocnhac.vn or piano24h
 
Top