Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dara phẫu thuật thẩm mỹ hay trang điểm

tmvnmh001

Senior Member
Dara phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện có thật hay là chỉ là tin vịt? Hay sự thật là do cô ấy gầy đi và sự biến hóa của các “phù thủy” trang điểm. Cùng xem các hình ảnh trước và sau khi nổi tiểng của Dara để tự đưa ra nhận định cho mình các bạn nhé.

Dara Park là thành viên được chú ý và nổi tiếng nhất của nhóm nhạc 2NE1. Cô nàng luôn thường xuyên có được sự quan tâm, chăm sóc của các fan và cộng đồng cư dân mạng từ các chi tiết nhỏ nhất. Đó là phong cách thời trang, ăn mặc trên sân khấu, sân bay, đời thường đến việc thay đổi kiểu tóc, phát ngôn.
Nhưng sự quan tâm nhiều nhất vẫn đổ dồn vào những hình ảnh lúc mới bước chân vào nghề ca sỹ của cô nàng hotgirl và sự lột xác chỉ sau mộ vài năm vì một bộ phận không nhỏ khán giả trong và ngoài nước cho rằng Dara phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hút hồn như hiện tại. Dara phẫu thuật thẩm mỹ?

dara-phau-thuat-tham-my-1.png


dara-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Đây là những hình ảnh trước đây cắt ghép lại và được cư dân mạng đặc biệt là anti-fan lấy làm bằng chứng để khẳng định rằng Dara phẫu thuật thẩm mỹ là sự thật. Và cô cũng giống như bao cô gái Hàn đẹp vì dao kéo mà thôi


Trong thời gian gần đây thì Dara lại càng gây được sự chú ý hơn về nhan sắc của mình khi những hình ảnh thời học cấp 3 của cô được cư dân săn lùng và tung lên mạng, việc này càng khiến nhiều người tin chuyện hotgirl Dara đã từng phẫu thuật thẩm mỹ là có thật. Vì so sánh với những hình ảnh của Dara xưa kia thì ngày nay cô ấy có sự khác biệt một trời một vực về nhan sắc. Tuy vậy thì các Fan cuồng nhiệt của cô ấy luôn khẳng định chắc chắn rằng Dara vẫn giữ được nét dễ thương, bầu bĩnh với các đường nét sẵn có trên khuôn mặt, chẳng qua đây là sự biến đổi tự nhiên theo thời gian và khi trưởng thành, tập luyện để cơ thể săn chắc, giảm cân để biểu diễn thì các đường nét khác đi tí thôi, nếu nhìn kỹ thì không có thay đổi nhiều, chỉ do công nghệ trang điểm.

dara-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Hình ảnh Dara quyến rũ, đáng yêu trước kia và hiện nay không khác nhau là bao, chỉ do trang điểm và người chụp hình

Tuy nhiên cư dân mạng vẫn tiếp tục mổ xẻ bởi khi nhìn vào những hình ảnh cũ trước đây, cô nàng Dara có khuôn mặt tròn, dễ thương, ưa nhìn, duy chỉ chiếc cằm là hơi bành sang 2 bên và hơi thô. Tuy nhiên, theo thời gian và sự phát triển mạnh mẽ của nhóm 2NE1 khắp châu Á, thì khuôn mặt cô ấy càng ngày càng trở lên thon gọn hơn rất nhiều. Vì vậy,đây là lý do khiến nhiều người không chỉ nghĩ mà còn tin chắc rằng cô nàng Dara phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt bằng cách gọt xương hàm, gọt cằm để có được vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát ấy hiện nay.

dara-phau-thuat-tham-my-5.jpg

Dara trên trang bìa ELLE cả Hàn Quốc với khuôn mặt trong sáng, dễ thương. Vẻ đẹp của cô nàng Dara đốn tim hàng ngàn khán giả


Mời các bạn cùng tiếp tục theo dõi album hình của Dara do cộng đồng mạng cung cấp, so sáng giữa trước kia và bây giờ của Dara tại đây: Dara phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top