Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mũi hếch và cách chỉnh sửa mũi đẹp tự nhiên

stevenyi

Member
Phương pháp chỉnh hình mũi hếch, bị vẹo, bị gãy đầu mũi để tạo cho dáng mũi hài hòa với khuôn mặt sẽ làm khách hàng hài lòng sẽ khắc phục mọi tình trạng của chiếc mũi giúp mũi thon gọn, tự nhiên hài hòa. Ngoài ra, còn khắc phục tướng số giúp con người hết lận đận về tiền bạc.


Chiếc mũi sau khi chỉnh sửa sẽ được thon gọn, tự nhiên, thanh thoát. Phẫu thuật chỉnh hình sửa mũi tạo nên đầu mũi thon cao, loại bỏ tình trạng mũi bị vẹo sang 1 bên, mang đến cho khách hàng cánh mũi như ý. Phẫu thuật chỉnh sửa mũi là một công nghệ thẩm mỹ bằng công nghệ mới thực hiện theo quy trình đạt chuẩn với kỹ thuật nhẹ nhàng, chính xác và nhanh chóng sẽ cho quá trình phẫu thuật nâng mũi s line an toàn tuyệt đối.


Phương pháp chỉnh sửa mũi là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng và đơn giản, phẫu thuật nhanh chóng, nhưng bác sĩ cần gây tê vùng mũi để khách hàng không có cảm giác đau hay khó chịu. Bác sĩ khéo léo thực hiện vết mổ đường mổ nhỏ trong lỗ mũi để tạo dáng mũi đẹp toàn diện, đảm bảo không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng vì chỉnh hình sửa mũi là tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, ít hạn chế xâm lấn nên sau khi phẫu thuật nâng mũi s line có thể ra về trong ngày như bình thường.


chinh-sua-mui-hech-1-1.jpg




Nguyên nhân dẫn đến mũi hếch là do:
- Dạng mũi mà có phần xương sống mũi hếch lên, tạo dáng mũi không thẳng khiến mũi nhìn méo mó, mất thẩm mỹ. Có 2 dạng mũi vẹo: là khi nhìn nghiêng có 1 điểm vẹo lên ở 1/3 trên của sóng mũi, thứ hai là có điểm gồ ở 1/3 trên sóng mũi, qua khỏi điểm vẹo thì sóng mũi lõm xuống hình yên ngựa.


- Mũi do bẩm sinh là do sụn vách ngăn trong mũi ở phần trên hoặc phần dưới, không chỉ làm mất tính thẩm mỹ mà còn dễ gây ra những khó khăn trong quá trình hô hấp.


- Do phẫu thuật nâng mũi bọc sụn S line lần trước hỏng: do bác sĩ thực hiện độn sống mũi vào không được chắc chắn hoặc do va đập sau khi phẫu thuật nâng mũi.
 
Top