Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết đắng

tmvnmh001

Senior Member
Những bức ảnh trong quá khứ khi còn nhỏ, cũng như chính lời “thú tội” thành thật của thành viên nhóm nhạc nữ Kara – Goo Hara là bản thân cô đã phẩu thuật thẫm mỹ đã khiến các fan hâm mộ của cô choáng váng. Cùng xem những bằng chứng chứng minh Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ khiến người hâm mộ sốc nặng nhé!

Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ được xác thực

Thành viên nhóm nhạc nữ KARA- Goo Hara đề cập đến tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ sau khi có sự so sánh những tấm ảnh của cô hồi trung học cơ sở và thời điểm hiện nay.

Trong tập phát sóng ngày 05/01 của chương trình SBS Strong Heart, cô ấy đã nói rằng “Đây là sự thật mà lần đầu tiên chính tôi tiết lộ. Không có một nữ thần tượng nào sẽ tiết lộ một điều như vậy.” Cô tiếp tục chia sẻ: “Để nói ra sự thật nếu bạn là 1 người phụ nữ nổi tiếng, bạn muốn được khen xinh đẹp. Đó chính là cảm giác khi tôi còn trẻ và bản thân tôi chỉ làm cho mình đẹp hơn 1 chút thôi.” Mọi người xung quang đã hỏi liệu cô ấy có từng trải qua phẫu thuật thẩm mĩ hay không , cô ấy cười và nói: “Tôi sẽ không nói rằng tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mĩ”.

Cô còn nói thêm: “Dù đó là điều mà tôi tiết lộ ở đây, 2 mí mắt tôi có khi còn trẻ. Vì cấp trên của tôi đã nói rằng mắt tôi trông không được rõ trong khi chụp ảnh nên tôi đi sửa 1 lần.”

“Cấp trên cũng nói rằng: ‘Mũi tôi không cần phải quá cao đâu, chúng tôi sẽ làm cho nó thấp xuống’” và Jang YeongRan đã hỏi “Em đang nói về người làm phẫu thuật mũi cho em à?” và Hara trả lời: “Vâng.”
Goo Hara cũng nói “Tôi chỉ làm lại răng thôi”.

goo-hara-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Theo đó, Kim HyoJin đã nói rằng: “Không phải chỉ mắt, mũi và miệng là toàn bộ khuôn mặt à?” làm cho mọi người cười tươi trong suốt chương trình.

Sau đó, Goo Hara (Kara) nói rằng “Tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm sau khi nói hết mọi chuyện.”

Bằng chứng Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ
Mời các bạn cùng nhìn lại những bằng chứng phẫu thuật của Goo Hara tại đây: Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top