Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sốc - Lee Min Ho phẫu thuật thẩm mỹ

tmvnmh001

Senior Member
Lee Min Ho là một diễn viên thuộc vào hàng top của Hàn Quốc. Anh nổi như “cồn” từ sau bộ phim đình đám “Vườn Sao Băng”. Lee Min Ho không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà còn là một thần tượng trong tim của nhiều bạn nữ các nước trên thế giới. Tuy sở hữu một vẻ đẹp hút hồn nhưng chàng diễn viên điển trai cũng không tránh khỏi các nghi án về việc Lee Min Ho phẫu thuật thẩm mỹ như bao nghệ sĩ Hàn Quốc khác. Hãy cùng chuyên mục Tin thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng tìm hiểu thực hư câu chuyện thẩm mỹ của Lee Min Ho qua bài viết dưới đây.

Nghi án Lee Min Ho phẫu thuật thẩm mỹ


Lee-Min-Ho-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Nam diễn viên Lee Min Ho phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

Nghi án Lee Min Ho phẫu thuật thẩm mỹ được lan truyền khi những hình ảnh của anh hồi tốt nghiệp thời tiểu học được “khai quật” và lan truyền một cách “chóng mặt” trên mạng xã hội. Những cư dân mạng đã ngay lập tức lao vào và làm cuộc và so sánh những hình ảnh của Lee Min Hoo hiện tại với những bức hình này. Và đây là mở đầu cho hàng loạt các tin đồn dấy lên sau đó về việc Lee Min Ho phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình hoàn hảo như hiện nay.

Lee-Min-Ho-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Hình ảnh của nam diễn viên Lee Min Ho lúc anh mới “chân ướt chân ráo” vào nghề

Một số khán giả khác đã chỉ ra rằng, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được gương mặt của nam diễn viên Lee Min Ho so với hình ảnh trước đây có khá nhiều điểm khác biệt rất lớn. Gương mặt hiện tại của Lee Min Ho thanh thoát hơn, đặc biệt là chiếc mũi của anh cũng thon gọn hơn trước.

Lee-Min-Ho-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Bức hình hồi bé của nam diễn viên Lee Min Ho cũng được cư dân mạng tích cực tiến hành khai quật

Lee-Min-Ho-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Nam diễn viên Lee Min Ho thời còn học trung học phổ thông

Lee-Min-Ho-phau-thuat-tham-my-5.jpg


Trong một số thông tin khác, nam diễn viên đã xuất hiện thân mật cùng với các bác sĩ thẩm mỹ. Tại xứ Hàn, các nghệ sĩ thường chụp hình kỉ niệm cùng các bác sĩ thẩm mỹ sau khi ca phẫu thuật thẩm mỹ kết thúc.

Lee-Min-Ho-phau-thuat-tham-my-6.jpg

Khá nhiều người cho rằng nhờ phẫu thuật nâng mũi nên Lee Min Ho mới có được những thành công như hiện nay

Thực hư chuyện Lee Min Ho phẫu thuật thẩm mỹ
Vậy thực hư câu chuyện này ra sao? mời các bạn tiếp tục theo dõi tại đây: Lee Min Ho phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top