Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo như thế nào

tmvnmh001

Senior Member
Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo là 1 trong nhiều dịch vụ làm đẹp được rất nhiều chị em, phụ nữ sau tuổi 30 quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn để cải thiện tình trạng khu vực âm đạo bị giãn rộng, không còn đàn hồi. Biện pháp này giúp lấy lại cảm xúc nồng nàn trong sinh hoạt đôi lứa. Tuy nhiên, có một số điểm trong phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo và chị em cần tìm hiểu trước khi lựa chọn dịch vụ này các thẩm mỹ viện.

phau-thuat-tham-my-am-dao-4.jpg


Nên phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo vì sao?

Đối với nhiều những chị em phụ nữ mang thai và sinh đẻ nhiều lần hoặc sinh quá liên tiếp, không theo khuyến nghị của Bộ Y tế về cách quang 3 – 5 năm. Chị em trong trường hợp này rất dễ gặp phải trường hợp kích thước đường âm đạo không còn săn chắc như thời còn trẻ.

Đường âm đạo khi bị giãn rộng ra, các da và các mô chùng nhão sẽ làm nhiều chị em mất đi cảm xúc nồng nàn mỗi khi gần gũi chồng hay người yêu. Và chính bản thân người chồng, người yêu của chị em cũng sẽ có cảm giác không còn hào hứng, vui vẻ mỗi khi thâm nhập vào âm đạo như trước kia nữa. Cảm giác của nam giới lúc này như đi vào “một khoảng trống” và không thể nào “lên đỉnh”.

Phau-thuat-tham-my-am-dao-5.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo vừa tăng tự tin, gợi cảm cho chị em và nhằm duy trì hạnh phúc gia đình, nồng nàn đời sống chăn gối

Nguyên nhân của tình trạng lão hóa âm đạo là do trong quá trình sinh thường, rặn đẻ để đưa em bé chào đời, cơ vòng của vùng âm đạo thông thường sẽ bị đứt, rách toạc và bác sỹ thường phải khâu lại, còn gọi là khâu tầng sinh môn. Điều này làm đi mất tính đàn hồi của âm đạo nên chúng không thể co thắt trở lại bình thường như trước kia để “ôm chặt” lấy “cậu bé” như trước khi chưa mang thai và sinh con nữa.

Hiện tượng đường ống âm đạo bị lão hóa, chùng giãn không chỉ ảnh hưởng tới đời sống chăn gối, hạnh phúc, hôn nhân của cuộc sống gia đình mà còn gây nên tâm lý lo lắng, buồn phiền, thiếu tự tin cho nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy mà phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo được coi là một trong những giải pháp tối ưu nhằm phục hồi chức năng sinh hoạt vợ chồng của chị em và gia tăng cảm xúc cho cả hai bên trong cuộc yêu, cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng nhất là ở khu vực thành thị.

Thời điểm nào thì thích hợp để chị em phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo?

phau-thuat-tham-my-am-dao.jpg

Chị em nên phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo khi quyết định không sinh con nữa


Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo được các bác sỹ chỉ định áp dụng cho phụ nữ sau khi sinh con khoảng ba đến bống tháng. Tại sao lại là thời điểm này mà không thể sớm hơn? Vì sao thời gian này, vùng âm đạo mới thực sự phục hồi gần như trước, các cấu trúc giải phẫu vùng kín cũng sẽ trở về bình thường như trước kia, lúc này thì các bác sỹ mới có thể tiến hành phẫu thuật. Điểm quan trọng cần lưu ý, chị em chúng ta nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo này vào thời điểm sau khi sạch kinh nguyệt đã sạch hoàn toàn từ ba đến 5 ngày.

Chị em cần hiểu rằng, nếu phẫu thuật vào thời điểm trước khi xảy ra chu kỳ kinh nguyệt thì sau đó khi huyết ra tự nhiên khi kinh nguyệt xuất hiện sẽ dễ khiến vết thương bị nhiễm trùng nguy hiểm và nó sẽ rất lâu lành hơn. Đặc biêt chị em có ý định phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo thì chỉ nên chọn phương pháp này khi quyết định không sinh em bé nữa, gia đình đã có đủ số con như mong muốn. Vì nếu thực hiện phương pháp phẫu thuật âm đạo này quá nhiều lần sẽ dễ để lại sẹo lỗi hoặc lòm, đặc biệt gây tổn thương, biến chứng cho vùng âm đạo nếu gặp phải bác sỹ chuyên môn kém.

Khám sức khỏe trước khi phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo

Trước khi lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo, chị em chúng mình sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn rõ ràng về thủ thuật thẩm mỹ làm đẹp vùng kín này. Sau đó thì chị em sẽ được khám sức khỏe tổng thể và làm những xét nghiệm cần thiết như: đông máu, nước tiểu, dịch âm đạo,…

phau-thuat-tham-my-am-dao-3.jpg


Việc khám và làm các xét nghiệm này vô cùng quan trọng và cần thiết giúp loại bỏ những bệnh lý nội khoa, ngoại khoa và có hướng kịp thời xử lý trong trường hợp có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong việc phẫu thuật. Ngoài việc khám và làm các xét nghiệm về máu, nước tiểu thì chị em sẽ được bác sỹ, y tá thăm khám và kiểm tra cơ quan sinh dục nhằm tránh những nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa trước và sau khi phẫu thuật hay các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai,…

Hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo
Mời các bạn cùng xem những hình ảnh âm đạo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại đây: phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo
 
Top