Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt nào thành công

tmvnmh001

Senior Member
Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Jennifer Phạm, Phi Thanh Vân, Thanh Hằng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Angela Phương Trinh… là những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thành công, bởi vì sau khi xuất hiện với hình ảnh mới, thì sự nghiệp của họ gần như là “bước sang trang mới”, cũng như nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của nhiều fan hâm mộ. Cùng xem lại những tấm ảnh thay đối sau phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt nhé!

Thanh Hằng có phải sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ?

phau-thuat-tham-my-cua-sao-viet-1.jpg


Để làm nên khuôn mặt xinh đẹp, thì ngoài ánh mắt tự tin, nụ cười luôn rạng rỡ, đôi má lúm tròn xinh duyên dáng, có nhiều người đã cho rằng Thanh Hằng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi (can thiệp vào phần đầu mũi, dáng mũi để thẳng và mũi sẽ nhỏ hơn). Mặc dù, chưa một lần người đẹp chính thức lên tiếng thừa nhận nghi án dao kéo. Thế nhưng, bức ảnh trước đây và hiện tại của Thanh Hằng đã lộ rõ sự thay đổi, khác biệt đáng kinh ngạc. Cô người mẫu này được xếp vào một trong những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất Vbiz.

Thủy Tiên – Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất

phau-thuat-tham-my-cua-sao-viet-2.jpg

Bộ sưu tập hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt


Nếu không theo dõi quá trình thay đổi của ca sĩ Thủy Tiên thì có lẽ ít ai ngờ rằng cô ca sĩ miền Tây “quê mùa”, thiếu tự tin và nhút nhát khi xưa đã vụt biến thành nàng Thủy Tiên xinh đẹp, dễ thương, quyến rũ và sexy như hiện tại. Chính Thủy Tiên đã gián tiếp thừa nhận về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình khi nói: “Đẹp nhân tạo còn hơn là xấu tự nhiên… Vẻ đẹp sẽ giúp người phụ nữ tự tin hơn khi bước ra ngoài xã hội.” Cô là 1 trong những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất và nhiều nhất tính đến thời điểm hiện nay.

Hồ Ngọc Hà thẩm mỹ khuôn mặt

phau-thuat-tham-my-cua-sao-viet-3.jpg

Bộ sưu tập hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt

Dù chưa từng thừa nhận có sự can thiệp dao kéo nhưng nếu khi so sánh những bức ảnh hiện tại và khi mới vào nghề của nữ ca sĩ này, chắc hẳn ai cũng nhận ra khuôn mặt Hồ Ngọc Hà thanh tú, xinh đẹp với chiếc mũi thon gọn và làn da trắng hồng hơn ngày xưa rất nhiều. Do đó, nhiều người tin rằng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ để khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn.

Phi Thanh Vân– Sao Việt thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

phau-thuat-tham-my-cua-sao-viet-4.jpg

Bộ sưu tập hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt


Phi Thanh Vân là 1 trong số ít người dám thừa nhận việc thẩm mỹ và còn cung cấp chi phí cùng với địa chỉ thẩm mỹ viện mà cô đã từng thực hiện. Từ 1 “con vịt xấu xí” – lời của nữ diễn viên Phi Thanh Vân– biến thành cô nàng siêu nóng bỏng, hấp dẫn và siêu sexy hiện tại, cô đã trải qua không ít lần phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ: nâng ngực nội soi, làm răng, nâng mũi, thêu chân mày, cho tới tắm trắng toàn thân… Ngoài ra, cô cũng được xếp hạng là một trong những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất..

Và còn nhiều ngôi sao V-biz phẫu thuật nữa mời các bạn xem tại đây: phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt
 
Top