Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ quá là ghê

tmvnmh001

Senior Member
Choi Jung Won là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc bởi các bộ phim ăn khách như phim “Những nàng công chúa nổi tiếng”, phim “Hái sao cho em” hay “Brain”…Sau những bộ phim này, Choi Jung Won nhanh chóng được khán giả ở Hàn và các nước Châu Á mến mộ nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hút hồn. Tuy nhiên, người đẹp cũng không tránh khỏi được nghi án Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ dưới con mắt soi xét khắt khe của cư dân mạng.

Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ?

Choi-Jung-Won-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Nữ diễn viên xinh đẹp Choi Jung Won


Gần đây, Polaris Entertainmen đã hé lộ những bức hình tự sướng của nữ diễn viên và điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Khi nhìn những bức hình này có thể nhận thấy nữ diễn viên trở nên xinh đẹp, dễ thương hơn rất nhiều với một khuôn mặt thon gọn, một đôi mắt to tròn cùng với làn da trắng sáng không tì vết.

Choi-Jung-Won-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Hình ảnh Choi Jung Won xinh đẹp, tựa như thiên thần


Với những bức hình xinh đẹp này của Choi Jung Won đã khiến cư dân mạng tiến hành thêu dệt nên tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ vì so với những hình ảnh trước đây thì cô nàng sở hữu một khuôn mặt tròn bầu bĩnh và đáng yêu chứ không hề thon gọn như khuôn mặt hiện tại của cô. Và điều này đã ít nhiều khiến cho sự nghiệp của nữ diễn viên gặp nhiều trở ngại, bất lợi.

Cùng xem những hình ảnh bị rò rỉ của Choi Jung Won tại đây: Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top