Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Macy Pine phẫu thuật thẩm mỹ gây sốt

tmvnmh001

Senior Member
Macy Pine phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là tin đồn nhảm nhí. Cũng chỉ tại vì khuôn mặt cô ấy quá xinh nên tin đồn thẩm mỹ nhất quyết không chịu buông tha cho cô ấy.

macy-pine-phau-thuat-tham-my-Copy.jpg


Macy Pine phẫu thuật thẩm mỹ hay không?


Không chỉ là một cái tên đang “hot” và mệnh được mệnh danh là hotgirl vì gương mặt xinh xắn, là da trắng sư như búp bê, cô gái Macy Pine còn được lòng khá là nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ vì tính cách thân thiện, dễ mến của cô nàng.

Nếu bạn ghé qua thăm trang Facebook của cô ấy tên là Macy Pine, bạn cũng sẽ như nhiều người cảm nhận thấy có cảm tình, thiện cảm ngay với sự dễ thương, gần gũi và vui vẻ của hotgirl Macy. Và cũng chính vì nhan sắc quá nổi bật, quá trong trẻo trông tựa thiên sứ của Macy mà dấy lên tin đồn là cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ, đại tu cả khuôn mặt để có được vẻ đẹp hiện tại.

Hotgirl Macy Pine được các bạn trẻ biết đến nhiều nhất từ sau cuộc thi tìm kiếm một gương mặt làm đại diện cho nhãn hàng Lambretta có tên – Lambretta Face Contest 2011. Mặc dù cuộc thi đã khép lại từ lâu với người chiến thắng từ Ban giám khảo là Linh Sunny. Nhưng người chiến thắng trong lòng khán giả lại là Macy Pine. Tuy nhiên, các bạn trẻ, những người theo dõi cuộc thi từ đầu đến cuồi thì hầu hết đều nhớ tới gương mặt cực kì xinh xắn, trẻ trung mange tê Macy Pine.

macy-pine-phau-thuat-tham-my-2.jpg


macy-pine-phau-thuat-tham-my-3.jpg


macy-pine-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Macy Pine, cái tên đang làm mưa làm gió hiện nay, mời bạn cùng chiêm ngưỡng album tuyệt đẹp của Macy Pine tại đây: Macy Pine phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top