Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiện ích hoàn hảo đồng bộ khép kín bậc nhất tại Vinhomes Golden River

creative

Senior Member
Căn hộ Vinhomes Golden River là sản phẩm điển hình và chiếm phần lớn trong dự án Vinhomes Ba Son sắp được ra mắt của tập đoàn Vingroup. Căn hộ vinhomes golden river có mức giá bình quân từ 4000$-5000$/m2 nên đối tượng chính sống trong đây sẽ là giới thương nhân thành đạt , người nổi tiếng và người nước ngoài.
phoi-canh-vinhomes-golden-river2.jpg
Một Bất động sản chất lượng sẽ sở hữu sức tiếp thụ đối với quý khách hàng tiềm năng. Trong khi đó , sức tiếp thụ này lại được mang lại bởi phần lớn nhân tố , trong đó chính bao gồm:
Giá bán căn hộ tiệm cận với khả năng chi trả của người mua.
Lãi suất cho vay đầu tư mua nhà mang tính tranh đua cao.
Chính sách Thanh toán được linh hoạt với nhiều trợ giúp thiết thực.
Vinhomes Golden River là một dự án khủng tuy nhiên vẫn đảm bảo đáp ứng tốt các nhân tố này. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , trong bối cảnh thị trường tài chính – tiền tệ đang có nhiều biến động như đến thời điểm này thì dòng sản phẩm này thu hút được sự quan hoài của phần lớn nhà đầu tư thứ cấp và các đối tượng người dân đang sở hữu nguồn tiền không phải làm việc gì rất nhiều , phần đa là doanh gia trẻ và những người thành đạt.
Theo đúng chu kỳ tăng trưởng của ngành bất động sản tại Việt Nam thì năm 2016 chỉ mới là bước đầu Cởi ra những bước tiến Dữ dội và ổn định kéo dài đến năm 2020. Hiện nguồn cung từ Vinhomes Golden River Vẫn dồi dào đủ sức phục vụ nhu cầu sở hữu nhà của nguồn dân số trẻ vừa tới tuổi.
gần như nhiều năm qua , quận 1 mới đón nhận 1 đề án phức hợp có căn hộ cao cấp có không gian sống rộng rãi , với hệ thống tiện tích nôi khu cao cấp đảm bảo choc cuộc sống giới thượng lưu.
Tổng số căn hộ ở trong Vinhomes Ba Son là 3000 căn với nhiều loại từ 1-3 phòng ngủ đảm bảo được nhiều nhu cầu từ độc thân tới gia đình đông thành viên.
đầu tiên xét đến trí đề án Vinhomes Golden River tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay giữa trung tâm quận 1 đoạn giao giữa Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Cư dân sống trong căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son sẽ không phải lo lắng vấn đề liên lạc khi đi làm , học hành tại quận 1 hay các quận phụ cận như quận 2 , 3 , 4 , 5 , Bình Thạnh.… Đặc biệt với đề án kết nối thẳng vào ga Metro tuyến Bến Thành – Suối Tiên, biet thu bien nên sẽ thật tuyệt vời cho những cư dân làm việc vùng ven thành phố.
Căn hộ Vinhomes Golden River được phân tích khá cao không chỉ là hệ thống tiện ích cao cấp sống tốt mà còn là cơ hội đầu tư tuyệt vời kể cả đầu tư dài hạn và ngắn hạn.
hiện nay , căn hộ Vinhomes Golden River đã chuẩn bị hoàn tất nhà mẫu vào ngày 1/4/2016 và chuẩn bị đón những bạn hàng đầu vào tham quan.
 
Top