Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự thật về tin đồn Han Ga In phẫu thuật thẩm mỹ

ththuytv01

Senior Member
Han Ga In là một cái tên không hề xa lạ với người Việt bởi cô là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng nhất xứ sở kim chi. Mới đây, trong một cuộc bình chọn do MNET tổ chức, cô nàng Han Ga In đã cùng với các người đẹp nổi tiếng khác như: Go So Young, Kim Tae Hee, Kim Hee Sun, Moon Geun Young, Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Eugene và Jeon Ji Hyun vinh dự lọt vào Top 10 mỹ nhân Hàn Quốc. Giống như những người đẹp khác, rất nhiều người đã đặt câu hỏi: Vẻ đẹp của cô là do tự nhiên, không dao kéo, hay Han Ga In phẫu thuật thẩm mỹ?

Han Ga In phẫu thuật thẩm mỹ mắt?

han-ga-in-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Han Ga In được xem là luôn nằm trong danh sách “mỹ nhân” của màn ảnh Hàn

Han Ga In được khán giả biết đến với vai trò của một nữ nghệ sĩ đa tài, vừa là diễn viên vừa là người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc. Với vẻ đẹp trời phú, Ha Ga In rất đắt phim, show quảng cáo, làm đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Tại xứ sở kim chi, cô còn được mệnh danh là người tình lý tưởng nhất của đấng mày râu Hàn Quốc.

han-ga-in-phau-thuat-tham-my-4.jpg

Han Ga In vừa đáng yêu, ngây thơ, lại vừa gợi cảm, quyến rũ

Vì vậy không có gì là khó hiểu khi ở các trang mạng có nhiều tin đốn cho rằng Han Ga In từng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Không thể phủ nhận, ngay từ nhỏ Han Ga In đã là một cô bé đáng yêu, xin xắn với các đường nét tự nhiên và hài hòa. Thế nhưng, nhan sắc của cô nàng vẫn không quá nổi bật nếu so với các bạn bè cùng trang lứa. Thậm chí, khi đã bước vào thời thiếu nữ, thì các đừng nét trên gương mặt của cô cũng chỉ dừng lại ở sự dễ thương, ưa nhìn mà thôi.

han-ga-in-phau-thuat-tham-my-6.jpg


Ngoài ra, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ra 1 điểm khác biệt lớn của Han Ga In so với thời điểm hiện tại đó chính là đôi mắt một mí đặc trưng.


Như vậy những tin đồn về Han Ga In phẫu thuật thẩm mỹ có đúng không?
Mời các bạn khám phá sự thật tại đây nhé Han Ga In phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top