Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những hình ảnh minh chứng Jessica phẫu thuật thẩm mỹ

ththuytv01

Senior Member
Jessica là một nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô có ngoại hình vô cùng xinh đẹp và dễ thương. Trong những năm gần đây nữ ca sĩ đã có một sự “lột xác” hoàn hảo làm dấy lên nghi án Jessica phẫu thuật thẩm mỹ. Các khán giả đã dựa vào những hình ảnh kém xinh của cô khi quay phim “Wild Romance” hồi tháng một và một Jessica tròn trịa, xinh xắn trong liveshow ở Malaysia.

Jessica phẫu thuật thẩm mỹ


Nghi án Jessica phẫu thuật thẩm mỹ được dấy lên khi các khán giả tiến hành so sánh những hình ảnh kém xinh của cô khi quay phim “Wild Romance” hồi tháng 1 và một hình ảnh Jessica tròn trịa, xinh xắn trong liveshow ở Malaysia.

Là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ xinh đẹp và tài năng bậc nhất Kpop. Jessica có vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần cùng giọng hát rất cao, dễ thương. Điều này giúp cho cô có rất nhiều fan hâm mộ và cũng “rước về” không ít các anti fan.

Jessica-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Nữ ca sĩ Jessica phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

Có thật hay không chuyện Jessica phẫu thuật thẩm mỹ?

Trước những ồn ào xoay quanh tin đồn Jessica phẫu thuật thẩm mỹ, công ty quản lý SM Entertaiment của cô đã lên tiếng bác bỏ rằng: “Trong thời gian được nghỉ, Jessica đã tiến hành tăng cân nên các bạn mới thấy cô ấy xinh đẹp như thế chứ Jessica hoàn toàn không có làm một cuộc phẫu thuật hay botox nào cả”.

Jessica-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Cũng theo SM cho biết thì trong thời gian tiến hành quay phim “Wild Romance”, cô cũng phải tập luyện nhiều cùng nhóm nên cô luôn ở trong trạng thái “căng như dây đàn”, và đó là lý do khiến cô có vẻ hốc hác, kém xinh như vậy. Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu nữ ca sĩ Jessica dính phải nghi án “dao kéo”. Trước đây, nữ ca sĩ cũng nhiều lần bị cư dân mạng đem ra “vạch trần”, “mổ xẻ” để khẳng định rằng cô đã nhờ đến kỹ thuật dao kéo để có được vẻ ngoài cuốn hút như hiện tại.


Những hình ảnh minh chứng Jessica phẫu thuật thẩm mỹ tại đây Jessica phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top