Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi Hàn Quốc có hại và nguy hiểm không?

stevenyi

Member
Câu hỏi: Chào bác sĩ! em muốn đi nâng mũi S Line nhưng lo âu không biết phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không ạ? (Bích Hường – Vĩnh Long)

Trả lời:

Chào bạn Bích Hường!

Cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của viện thẩm mỹ Nhật Hàn. Với câu hỏi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có đau không, có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ đã gây tê vùng mũi cần phẫu thuật, đảm bảo bạn không hề cảm giác bị đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện. Hai ba ngày sau khi phẫu thuật nâng mũi thì mũi có hiện tượng bị sưng và đau. Bạn nên chườm đá để chổ sưng tấy giảm đi và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, nếu đau quá mức có thể dùng thuốc giảm đau. Hiện tượng sưng đau nhanh chóng bớt dần và dứt hẳn khoảng 5-7 ngày. Lúc này bạn được tháo băng nẹp và thấy được dáng mũi mới.

Phẫu thuật nâng mũi sử dụng sụn sinh học định hình – chất liệu sụn nâng mũi s line bọc sụn nhân tạo đảm bảo nhất hiện nay hoặc dùng sụn tự thân được lấy từ cơ thể người phẫu thuật, có độ thích nghi cao, không gây nhiễm trùng, không tác dụng phụ hay đào thải vật liệu độn, cho kết quả duy trì lâu bền, được bảo hành từ 10 năm trở lên tùy theo từng dịch vụ áp dụng.

nang-mui-tao-hinh-sline-tham-my-23.jpg

Khi nâng mũi tại JK bạn có thể được thấy trước kết quả nâng mũi trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ công nghệ mô phỏng hình ảnh 3D. Nâng mũi được tiến hành trong phòng phẫu thuật diệt trùng, theo quy trình đạt chuẩn, được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao, có ít nhất 10 năm làm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, ít xâm lấn, hạn chế tối đa bị tổn thương, vết mổ bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo.

Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?


Nếu nói nâng mũi Hàn Quốc S Line là một ca phẫu thuật cũng không chính xác nó đơn giản chỉ là một dạng tiểu phẫu vì vết mổ rất nhỏ, không bóc tách nhiều, diện tích xâm lấn ít lại mổ bên trong khoang mũi nên viết thương rất mau lành cho nên không gây nguy hiểm gì đến tính mạng cũng như chức năng của mũi, với lại phương pháp nâng mũi Hàn Quốc s line sử dụng các vật liệu độn an toàn cho cơ thể, cụ thể là sụn sinh học định hình dùng để nâng cao sống mũi được sản xuất 99% giống như sụn mũi, còn phần đầu mũi được bảo vệ bởi sụn vành tai vì vậy cả hai hoàn toàn thích ứng và hòa nhập tốt với cơ thể con người.

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi như ý!
 
Top