Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ gây sốt cộng đồng mạng

ththuytv01

Senior Member
Chi Pu có tên thật là Nguyễn Thùy Chi (sinh ngày 14/6/1993) tại Hà Nội, cô nổi tiếng là thế hệ hot girl đình đám nhất hiện nay. Từng được lọt vào top 20 của cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu gây sốt cộng đồng mạng bởi gương mặt trẻ trung ăn ảnh, dễ thương, đôi mắt long lanh và nụ cười tươi tắn của mình. Dạo gần đây, cư dân mạng đồn thổi nhau rằng “Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ“, vậy thực hư chuyện này thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Fan nghi vấn Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ mắt


chi-pu-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Chi Pu là một hot girl Hà thành đang sở hữu lượng fan khủng, tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã có một chỗ đứng khá vững chắc ở trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là những bạn trẻ, thanh thiếu niên. Tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt phải kể đến đó là sitcom 5s online gần đây đã đưa hot girl Chi Pu đến gần hơn với khán giả truyền hình trong nước hơn.

chi-pu-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Cô thu hút khán giả bởi lỗi diễn xuất tự nhiên, nhập vai, cũng như vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Vì thế không hề ngạc nhiên khi nhất cử nhất động của cô đều được cộng đồng fan theo dõi sát sao.

chi-pu-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Chi Pu vẫn rất xinh đẹp, khả ái nhưng gương mặt có phần bị cứng và già đi vì mí mắt sưng to bất thường

Có một thời gian, những bức ảnh Chi Pu chụp với cặp mắt sưng húp được truyền tay nhau và có không ít người đã tỏ ra ngờ vực chuyện cô nàng hot girl này có “đụng dao kéo” đến mí mắt của mình. Luôn nằm trong top những hot girl Việt có vẻ đẹp tự nhiên, sự thay đổi này của Chi Pu đã khiến fan của cô nàng rất bất ngờ. Tất cả đều tò mò rằng không biết liệu việc Chi Pu đụng dao kéo có phải là sự thật hay không, bởi vì sau “nghi án” đó, Chi Pu chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ.

Chi Pu thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ


Không lâu sau đó, cô nàng Chi Pu đã chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc này của công chúng. Chi Pu khẳng định bởi vì lí do sức khỏe mà cô bắt buộc phải tiến hành cuộc tiểu phẫu cắt mí mắt này. Mắt cô tự nhiên từ nhỏ cũng đã là mí lót cộng thêm tham gia nhiều hoạt động công việc cần phải trang điểm nhiều từ rất sớm, vậy nên phần nào khiến da mí bị lão hóa nhanh, chùng xuống. Mí mắt bị nhăn, nhiều đường mí lộn xộn do kích mí thường xuyên. Chi Pu cũng đã được bác sĩ tư vấn là nếu để tình trạng này tiếp tục kéo dài thì dễ bị ảnh hưởng tới thị lực, và mắt sẽ yếu hơn do mí mắt sụp xuống quá nhiều. Do đó cô mới quyết định đi cắt mí mắt.


Các bạn có muốn biết Chi Pu còn phẫu thuật thẩm mỹ gì nửa không?
Câu trả lời tại đây nè Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top