Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách bạn 3 loại trà cực tốt cho người bệnh viêm xoang

căn bệnh viêm xoang rất dễ thành chứng bệnh mạn tính, chúng tái phát một số lần làm tác động xấu đến đời sống của người bị bệnh. Viêm xoang cấp kéo dài, sau 6 tuần chứng sẽ thành mạn. do đó, trong rất nhiều tuần đầu bị mắc bệnh lý viêm xoang bạn nên có được rất nhiều biện pháp điều trị triệt để. Không những sử dụng những bài thuốc đông y hoặc thuốc kháng sinh đẵ chữa, người bệnh viêm xoang hãy dùng thêm 1 trong 3 loại trà có tác dụng hỗ trọ chữa viêm xoang chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

=> Tìm hiểu thêm về cach tri viem xoang

Trà bạc hà tốt cho bệnh nhân viêm xoang


Cây và lá bạc hà có chứa khá nhiều tinh dầu, chúng còn chứa rất nhiều dược chất có tính sát khuẩn cao, chống nhiễm trùng và tiêu viêm. Chính chính vì vậy mà rất nhiều bệnh ở đường hô hấp thường gặp như viêm họng, viêm xoang, cảm lạnh các thầy thuốc thường chỉ định người mắc bệnh dùng vị thuốc này.


Hỗ trợ điều trị viêm xoang người mắc bệnh rất có thể chủ động nấu nước trà từ bạc hà tươi hay đã phơi khô đều được. Lưu ý dành cho người dùng, nếu mà bạn thuốc nhóm người có cơ địa nhạy cảm thì sau lúc uống loại trà này có khả năng gặp phải rắc rối ở đường ruột như khó tiêu, mắc phải trào ngược dịch vi tiêu hóa.

tr%C3%A0-b%E1%BA%A1c-h%C3%A0.jpg


=> Tìm hiểu thêm về triệu chứng viêm mũi dị ứng

Hỗn hợp trà từ cây sen cạn + cây cải ngựa


Cây cải ngựa và sen cạn đều rất công hiệu trong việc làm cho giảm nhẹ rất nhiều biểu hiện viêm xoang như nghẹt mũi, chảy nước mũi hữu hiệu, rất thích hợp dùng cho cả người lớn và con nhỏ. bởi vậy, bạn buộc phải chuẩn bị mắc phải cây cải ngựa và sen cạn phơi khô, sau đó cho vào nước đã đun sôi. Rồi đun thêm trong 10-15 phút, để ấm có thể sẽ dùng được. Dùng trong ngày thay nước uống.


Tuy nhiên người bệnh cũng nên lưu ý cải ngựa có khả năng gây nóng đối ở cổ họng. bệnh nhân rất có thể khắc phục bằng cách cho thêm mật ong vào trà hoặc pha trà loãng bớt để uống.

=> Tìm hiểu thêm về cach chua chay mau cam

Trà hoa cúc thơm ngát dành cho người viêm xoang


Đặc điểm của trà hoa cúc là ngọt nhẹ pha chút vị đắng, có tính mát, Chúng thường dùng để thanh nhiệt cơ thể hơn nữa còn giúp điều trị chứng viêm xoang rất tốt hơn. bởi trong loại trà này có chứa những thành phần kháng siêu vi, diệt khuẩn.


buộc phải kết hợp giữa trà hoa cúc một vị thuốc cam thảo. cách thực hiện rất đơn giản. Lấy 25g hoa cúc khô, cam thảo vài nhánh nhỏ. Đun sôi một,5 lit nước sạch, khi nước sôi thả hoa cúc và cam thảo vào nấu khoảng 5 phút. Dùng trà ho cúc thay cho 1 lượng nước lọc.
 
Top