Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

ththuytv01

Senior Member
Có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Đó là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, bởi họ lo ngại phẫu thuật đau đớn, hay không đảm bảo độ an toàn rồi “hóa lợn lành thành lợn què”. Còn đối với tôi, tôi thường xúc động khi xem hình ảnh các cô gái trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công trên các trang báo của Hàn Quốc, cũng như ở Việt Nam. Hạnh phúc rạng ngời trên khuôn mặt họ khi được thay đổi diện mạo, từ những cô gái xấu xí, không có gì nổi bật, thậm chí có vẻ ngoài kì dị không được bình thường, thành các cô gái xinh đẹp như hot girl. Vì vây tôi thấy cần ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không?


Có câu “Cái nết đánh chết cái đẹp”, thế nhưng rồi cũng có câu “Tướng diện tâm sinh”, nếu có vẻ ngoài quá xấu xí thì khó lòng mang đến cảm tình cho người đối diện. Một người phụ nữ có cặp mắt “ti hí mắt lươn” thì sẽ khó lòng đem lại sự tin tưởng, tin cậy cho người đối diện trong lần đầu gặp gỡ giống như 1 người phụ nữ có đôi mắt “bồ câu” long lanh, xinh đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại gọi phụ nữ là phái đẹp.

co-nen-phau-thuat-tham-my.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người “lột xác” từ vịt thành thiên nga

Là phụ nữ, bạn có thể ít thông minh 1 chút, ít học hay nghèo 1 chút cũng không sao nhưng nhất thiết là bạn không được quá xấu. Nếu bạn có 1 vẻ ngoài quá xấu xí, không bắt mắt thì sự tự ti sẽ nhấn chìm đi các ưu điểm, vẻ đẹp của trí tuệ và tâm hồn bạn. Sự tự ti, mặc cảm về nhan sắc sẽ khiến 1 cô gái trở nên rụt rè, nhút nhát, ít dám bộc lộ suy nghĩ, cảm nhận và khả năng của bản thân khi đứng trước đám đông. Và họ sẽ càng nhút nhát, e thẹn, ngại ngùng không dám bày tỏ tình cảm của mình với 1 ai đó mà họ cảm mến. Vì vậy, họ sẽ gặp khó khăn hơn trong nhiều việc, đặc biệt là trong cuộc kiếm tìm hạnh phúc so với những cô gái bình thường hay xinh đẹp khác. Vì vậy, theo quan điểm của cá nhân tôi, những người chỉ trích việc phẫu thuật thẩm mỹ là không đúng và thật ích kỷ.

Cá nhân tôi cũng là 1 phụ nữ, tôi tự biết mình không phải là 1 người phụ nữ đẹp nhưng tôi hài lòng với những đường nét trên khuôn mặt mình, tôi không tự ti, mặc cảm và cũng không nghĩ đến việc sẽ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng nếu nhan sắc tôi cũng “khiêm tốn”, thậm chí là khó coi thì dù có phải làm lụng mệt mỏi, cực nhọc, phải chi tiêu dè sẻn thế nào tôi cũng sẽ quyết để dành đủ tiền để đi chỉnh sửa lại nhan sắc. Mục đích làm đẹp trước tiên là vì niềm vui sống, mong muốn đạt được nhiều thành công hơn của chính bản thân mình. Nếu bạn và tôi đều không quá xấu xí thì chúng ta sẽ không thể nào hình dung được cảm giác bị hắt hủi, ghẻ lạnh của 1 người thực sự xấu xí là như thế nào đâu phải không?

Tôi có 1 cô bạn kịch liệt phản đối việc phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ, cô ấy cho rằng chỉ có những khuôn mặt tự nhiên mới đem lại sự dễ chịu, thoải mái cho cô ấy khi nhìn. Đồng thời, cô ấy cũng khẳng định rằng cho dù khuôn mặt cô có xấu cỡ nào thì cô cũng sẽ từ chối thẩm mỹ. Tôi tin rằng người bạn của tôi nghĩ như thế chỉ là vì cô ấy chưa từng quá xấu, chỉ là vì cô thiếu sự thông cảm với những người cùng phái không may kém sắc hơn cô mà thôi.

Phẫu thuật thẩm mỹ đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất


Việc phẫu thuật thẩm mỹ có thể là con dao 2 lưỡi, bởi có những ca phẫu thuật thất bại bởi nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bệnh nhân xấu xí hơn, hoặc khiến một số người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, hay thẩm mỹ quá đà nhưng đó chỉ là số ít. Trong cuộc sống, việc gì cũng có thể xảy ra rủi ro, nhưng nếu không thử thì những người phụ nữ quá xấu xí sẽ mãi mãi xấu xí, mãi mãi thiếu tự ti, mãi mãi bất hạnh và kém may mắn hơn so với những người xinh đẹp.

Nếu bạn may mắn được sinh ra với một dung mạo xinh đẹp thì hãy cảm ơn ông trời vì sự may mắn đó và hãy biết thông cảm với những người kém may mắn hơn bạn, thay vì khó chịu hay dè bỉu họ. Hãy ủng hộ, cổ vũ để họ đi tìm sự tự tin, niềm vui sống và sự yêu đời bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ, dù đó chỉ là vẻ đẹp nhân tạo. Điều quan trọng đầu tiên trước khi phẫu thuật thẩm mỹ tân trang lại vẻ đẹp cho mình đó là tìm một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đảm bảo độ chính xác, an toàn cao. Và Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.


Như vậy, Lợi ích mà phẫu thuật thẩm mỹ mang lại là gì?
Mời các bạn xem tiếp tại đây nhé Có nên phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top