Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết

ththuytv01

Senior Member
Không thể phủ nhận rằng sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang giúp rất nhiều người có được vô số lợi thế trên con đường sự nghiệp của riêng mình cũng như những thành tựu mà họ đạt được. Với niềm mơ ước cải thiện sắc đẹp và thay đổi chính bản thân trở nên nổi bật hơn, xinh đẹp hơn mà có rất nhiều diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy cùng chuyên mục Tin thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ đẹp và hoàn hảo nhất

Kim Hiền


Kim Hiền là cái tên được nhắc tới khá nhiều bở đã sử dụng công nghệ “dao kéo” để làm đẹp cho mình. Sau phẫu thuật thẩm mỹ cô sở hữu ngoại hình và khuôn mặt bắt mắt. Nữ diễn viên đã từng chia sẻ rằng: Từ khi cô quyết định làm đẹp cho chiếc mũi để thay đổi tướng vận thì công việc và sự nghiệp của nữ diễn viên trở nên tươi sáng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Dien-vien-Viet-Nam-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Kim Hiền – diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân được xem là một trong số những diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ có sự lột xác hoàn hảo và ngoạn mục nhất. Nữ diễn viên là một trong số ít người dám công khai thừa nhận rằng mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí nữ diễn viên còn có thể kể từng chi tiết về cuộc phẫu thuật thẩm mỹ những bộ phận trên cơ thể của cô như làm răng, cắt mí, nâng mũi rồi nâng ngực hay tắm trắng và còn chi tiết hơn khi cô cho phóng viên biết số tiền mỗi lần cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Dien-vien-Viet-Nam-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Phi Thanh Vân được xem là một trong những mỹ nhân của Showbiz Việt có sự lột xác ngoạn mục sau khi cô phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài ra Phi Thanh Vân còn tự tin cho biết rằng cô đã quen thuộc với việc phẫu thuật thẩm mỹ từ năm cô 19 tuổi, khi đó cô đã dám mạnh dạn chi 5 cây vàng để nâng ngực lần đầu tiên cho mình. Lần sau đó thì nữ diễn viên tốn hơn 300 USD để phẫu thuật răng, rồi cắt mí, nâng mũi và cấy chân mày mất chi phí là 29 triệu. Và lần cô phẫu thuật mới đây nhất là một cuộc “cách mạng” cho làn làn da. Để làm điều này cô đã phải bỏ ra gần 2 tỉ đồng nhằm giúp biến làn da nâu của mình thành làn da trắng.

Dien-vien-Viet-Nam-phau-thuat-tham-my-4.jpg

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã chi gần 2 tỉ để tắm trắng nhằm biến làn da nâu vốn có của mình thành làn da trắng sứ không tì vết

Hiện nay, nhờ có ngoại hình cộng với khả năng mà nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã và đang ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong vai trò là một diễn viên kiêm là một doanh nhân thành đạt.


Ngoài ra còn có nhiều diễn viên khác cũng phẫu thuật thẩm mỹ đẹp và thành công
. Mời các bạn xem thêm tại đây nhé diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top