Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những khó khăn không tưởng của giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới

ththuytv01

Senior Member
Giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn chuyển đổi giới tính của mình, từ nữ sang nam và ngược lại. Đây là một phương pháp thẩm mỹ khó được nhiều nước trên thế giới áp dụng thành công như Pháp, Tây Ban Nha, Anh… Nhưng có lẽ thiên đường cho phương pháp phẫu thuật này là ở Thái Lan. Xứ sở Chùa vàng được mệnh danh là “Thiên đường thẩm mỹ” không chỉ được các nước Châu Á mà còn toàn thế giới biết đến. Vì vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới ở đất nước này nhé !

Giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới ở Thái Lan

Đất nước Thái Lan là một trong những số ít những quốc gia ở Châu Á có cơ sở vật chất hiện đại không thua kém gì các nước Châu Âu, đồng thời chính sách về chuyển giới ở Thái Lan rất thông thoáng. Chính điều này làm cho việc giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới ở Thái Lan ngày một phát triển và trở thành một ngành công nghiệp. Hằng năm, số lượng người đến Thái Lan để đăng ký phẫu thuật chuyển giới được xếp vào hàng đông nhất trên thế giới.

Giai-phau-tham-my-chuyen-gioi-1.jpg

Giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới (Ảnh minh họa)

Để thực hiện một cuộc giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới hoàn toàn, tức là chuyển đổi hoàn toàn giới tính của bạn từ nam sang nữ và ngược lại thì bạn sẽ phải trải qua từ 30 đến 40 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau, tùy theo thể trạng của từng người. Phương pháp phẫu thuật này tiến hành phẫu thuật gần như toàn diện cho bạn từ phẫu thuật xương mặt, phẫu thuật gò má, phẫu thuật xương vai, xương sườn, xương chậu và đặc biệt là phẫu thuật “vùng kín” trong vòng hai năm. Chính điều này đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy nể phục trước những hình ảnh của những người chấp nhận bỏ thời gian, bỏ qua tiền bạc và công sức để thay đổi mình như vậy.

Giai-phau-tham-my-chuyen-gioi-2.jpg

Bệnh viện thẩm mỹ Yanhee – Một trong những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng được nhiều người lựa chọn thực hiện giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới của mình ở Thái Lan

Những khó khăn khi giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới

Khi tiến hành giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới, ngoài những đau đớn về thể xác thì các bệnh nhân còn phải đấu tranh với những diễn biến tâm lý của chính bản thân rằng. Liệu họ có muốn sống thật với chính bản thân mình không hay vẫn chấp nhân một cuộc sống “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” của họ như trước kia? và người bình thường đặc biệt là “tình yêu” của họ có sẵn sàng chấp nhận diện mạo mới của chính họ hay không?

Giai-phau-tham-my-chuyen-gioi-3.jpg



Những khó khăn tiếp theo là gì? Mời các bạn xem thêm tại đây nhé giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới
 
Top