Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyện giỡn hay thật nhóm Kara phẫu thuật thẩm mỹ

ththuytv01

Senior Member
Là những cô nàng nổi tiếng tài năng và xinh đẹp, nhóm nhạc nữ Kara luôn phải đối đầu với rất nhiều scandal, trong đó nghi vấn nhóm Kara phẫu thuật thẩm mỹ là tin đồn nhiều nhất. Cùng tìm hiểu xem, liệu nghi vấn này có phải là sự thật hay không nhé!

Goo Hara- nhóm Kara phẫu thuật thẩm mỹ


Thành viên Goo Hara của nhóm Kara hiện nay được xem là 1 trong những người đẹp sẽ soán ngôi “nữ hoàng sexy” của đàn chị Lee Hyori. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng với đường cong hoàn hảo, gương mặt thanh tú. Thế nhưng, hình ảnh thuở chưa vào nghề của cô khiến cho người hâm mộ phải “té ghế” vì khi đó nhìn cô rất quê mùa và không giống một ngôi sao thần tượng.

kara-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Goo Hara đã từng chia sẻ cởi mở rằng cô ấy đã từng qua “dao kéo”. “Thực ra khi còn nhỏ tôi đã có mắt 2 mí rồi. Tuy nhiên, người quản lý nói rằng tôi nên đi sửa thêm 1 chút để mắt tôi trong có hồn hơn khi lên ảnh. Tôi cũng chỉ chỉnh sửa mũi một lần và đi nẹp răng thôi”.

kara-phau-thuat-tham-my-4.jpg

Han Seung Yeon- thành viên thứ 2 khiến dân mạng “tố cáo” Kara phẫu thuật thẩm mỹ

Han Seung Yeon ngoài việc là một thành viên của nhóm Kara cô còn được khán giả yêu mến ở vị trí MC các chương trình giải trí của Hàn. Khi những hình ảnh trước khi tốt nghiệp phổ thông của thành viên nhóm Kara- Han Seung Yeon bị tung lên mạng, đã xuất hiện tin đồn khuôn mặt cô đã qua “xử lý” dao kéo rầm rộ không ngừng.

kara-phau-thuat-tham-my-6.jpg


Quả thực khi đặt hai bức ảnh Han Seung Yeon khi xưa và nay cạnh nhau, mọi người đều dễ dàng nhận thất đôi mắt hiện giờ của cô đã đẹp hơn, to và tròn hơn trước. Ca sĩ Han Seung Yeon rõ ràng là có khuôn mặt xinh đẹp hơn nữ sinh Han Seung Yeon của ngày trước rất nhiều.

Việc các ngôi sao làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ sở Hàn Quốc hiện nay đã cực kỳ phổ biến. Bất kỳ ai có nhu cầu làm đẹp cũng đều có thể dùng phương pháp này. Vậy nên, nếu bắt gặp 1 sao Hàn nào đấy tại thẩm mỹ viện thì điều đó cũng không có gì là ngạc nhiên và bất ngờ như trước kia. Điều quan trọng nhất là khả năng và sự nỗ lực của họ trong công việc mình đang theo đuổi để được công chúng đón nhận, hâm mộ và yêu mến.


Những hình ảnh nghi vấn nhóm Kara phẫu thuật thẩm mỹ tại đây Kara phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top