Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lọc nước Nano Geyser TK8 có điểm gì đặc biệt

asiadragon9999

Junior Member
Máy lọc nước là một thiết bị không thể thiếu trong những gia đình tại Việt Nam hiện nay. Nếu như trước kia, việc mua một sản phẩm máy lọc nước là một điều vô cùng xa xỉ, không cần thiết. Thì giờ đây, nó đã trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của chúng ta. Máy lọc nước không chỉ là một sản phẩm giúp rút ngắn thời gian đun nấu nước trong gia đình, mà nó còn là một thiết bị có thể bảo vệ sức khỏe của chúng ta một cách toàn diện nhất. Sản phẩm máy lọc nước chúng tôi muốn nói đến, chính là Máy lọc nước Geyser TK8.


Máy lọc nước Nano Geyser TK8 với hệ thống 8 lõi lọc hiện đại


Tại sao lại nói sản phẩm này có thể giúp bảo vệ sức khỏe gia đình ta một cách toàn diện. Trước tiên hãy tìm hiểu về cơ cấu lọc nước của thiết bị này trước đã nhé. Với cơ chế 10 tầng lọc được tích hợp trong 8 lõi lọc, sẽ giúp Nano Geyser TK8 loại bỏ được toàn bộ các tạp chất, chất bẩn gây hại cho cơ thể chúng ta, từ những tạp chất to như sắt, magie, kẽm ... đến các vi khuẩn, chất độc có đường kính nano bị hào tan trong nước như khuẩn tả, tàn dư thuốc diệt cỏ, thuốc tránh thai ... Đều được triệt tiêu toàn bộ. Bởi không chỉ lọc bằng cơ chế lọc lưới thông thường Nano Geyser TK8 còn có lõi lọc thông minh giúp hút độc tố. Chính nhờ lý do đó àm các độc tố không thể thoát được, dù chúng có lì lợm đến mấy. Cũng giống như máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 – Nhập khẩu 2016, máy lọc nước Nano Geyser TK8 còn có khả năng bổ xung chất khoáng cho nguồn nước, mang đến cho người sử dụng sự an toàn và bảo đảm nhất. Vì thường xuyên được bổ xung thêm chất khoáng nên bạn cũng sẽ tránh được những bệnh như sỏi thận, gan.. và cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh hơn.
Để sử hữu một thiết bị Nano Geyser TK8 vô cùng chất lượng này, khách hàng có thể tham khảo tại cửa hàng Asia Dragon – Nhà Phân Phối Máy Lọc Nước Geyser Chính Hãng Tại TPHCM.
 
Top