Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng nâng mũi không cần phẫu thuật

suckhoe280

Senior Member
Thời gian gần đây , phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành cụm từ quá quen thuộc , việc sửa mũi gọt cằm đã trở nên quá bình thường , đơn giản như chuyện thay một chiếc áo mới vậy. Với hàng loạt những trung tâm làm đẹp ra đời mang lại mọi dịch vụ thẩm mỹ như như nâng mũi , cắt mí, làm ngực , gọt cằm,…chị em có thể tha hồ lựa chọn dịch vụ làm đẹp mà mình mong muốn.


Tuy nhiên , rất nhiều chị em không chịu được cảnh dao kéo chạm vào người và rất sợ nằm trên giường mổ trong khoảng thời gian khá dài. Với sự ra đời của giải pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, khách hàng có thêm sự lựa chọn và đây là giải pháp đáp ứng tốt nhất cho nguyện vọng nâng mũi của những ai sợ đụng chạm dao kéo. Nâng mũi filler sử dụng chất làm đầy sinh học tiêm vào vùng mũi , tạo mũi cao , thẳng , thon gọn , đẹp thiên nhiên. Đây là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn vì mang lại độ an toàn và vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời , nó không chảy máu , không đau đớn , không biến chứng… , giúp chị em tự tin tiến hành nâng mũi S line.

Nâng mũi không giải phẫu bằng Filler là quá trình đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao lên. Ngày nay có nhiều chất làm đầy dùng nâng cao sóng mũi , đầu mũi , xóa đi có lỗi mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ , nhọn trở nên tròn trịa hơn. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ , lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ đổ đầy các mô lõm tạo hình dáng như mong muốn.


Có thể nói phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm filler đã tạo nên một trào lưu làm đẹp hot nhất hiện nay. Đặc biệt, với những chất liệu làm đầy nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ cao nhất cho người sử dụng.

Tuy nhiên, để đảm bảo dáng mũi đẹp dài lâu, các bạn hãy lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ được Sở y tế cấp phép để chắc chắn rằng, chất làm đầy bạn sử dụng là chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, tránh tình trạng tiêm phải filler giả, hết hạn dùng gây nguy hiểm cho mũi và sức khỏe.

Nguồn bài viết Trào lưu nâng mũi không phẫu thuật lấy tại suckhoe280.wordpress.com.
 
Top