Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách Làm Nước Gạo Lứt Giúp Giảm Béo Nhanh Chóng

vnads

Junior Member
Cách Làm Nước Gạo Lứt Giúp Giảm Béo Nhanh Chóng
Gạo lứt có nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cùng các công dụng tuyệt hảo, trong đó phải kể đến công dụng giúp giảm cân của loại gạo này. Các chất dinh dưỡng trong gạo lứt giúp cơ thể quản lý được trọng lượng thông qua những cơ chế điều hòa lượng đường trong máu, giải độc ruột kết và việc chuyển hóa chất béo.
Bên cạnh đó, gạo lứt còn chứa nhiều magie giúp cải thiện tiến trình trao đổi chất và ngăn ngừa hội chứng rối loạn trao đổi chất. Bạn cũng sẽ có được làn da sáng hồng, mịn màng khi uống nước gạo lứt thường xuyên.
Hướng dẫn làm nước gạo lứt để giảm mỡ như sau:
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 100g gạo lứt, 2 lít nước, 5g muối.
Cách làm: Gạo lứt cho vào nồi hoặc chảo gang đã nóng, đảo đều tay để hạt gạo không bị cháy. Rang đến khi thấy có mùi thơm và gạo có màu đậm hơn và co nhỏ lại thì tắt bếp. Để nguội. Tiếp theo cho khoảng một cốc gạo lứt đã rang đổ vào nồi. Cho thêm 2 lít nước. Vặn bếp đun sôi. Đến khi sôi, đổ thêm 1 muỗng cà phê muối rồi đun tiếp với lửa nhỏ. Nấu đến khi hạt gạo chín mềm, tắt bếp rồi để nguội. Cho ra bát, dùng rá lọc lấy nước trong để uống.
Nước gạo lứt dễ uống, giúp giảm mỡ hiệu quả lại không hề gây tác dụng phụ.
Bên cạnh nước gạo lứt thì dùng Thuốc giảm cân Lishou cũng có thể hỗ trợ chúng ta giảm cân cực kỳ mau chóng, an toàn và hữu hiệu. Lishou được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế GMP với các thành phần dược thảo 100% có nguồn gốc tự nhiên cùng các loại vitamin nên sẽ không tạo ra tác dụng phụ khi sử dụng.
Qua cơ chế đốt cháy mỡ dư, thúc đẩy tiến trình trao đổi chất, làm tiêu hao năng lượng, hạn chế sự hấp thu nhiệt lượng… nên Lishou có khả năng giúp giảm cân hữu hiệu, nhanh chóng, giữ gìn trọng lượng phù hợp để bạn có được vóc dáng chuẩn đẹp, vòng 2 thon gọn, săn chắc như mong muốn.
cong-dung-cua-thuoc-giam-can-lishou.jpg
Ngoài ra, Lishou còn giúp hỗ trợ sức khỏe, giảm cân an toàn không kiệt sức, mệt mỏi, để cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. Sản phẩm phù hợp với các lứa tuổi khác nhau từ 16-65 tuổi. Khi đã đạt được số cân nặng như ý chúng ta cũng không nên dừng thuốc đột ngột để tránh tăng cân trở lại.
Hiện nay trên thị trường đã có sản phẩmgiảm cân Lishou giả, nếu có nhu cầu muốn mua Thuốc giảm cân Lishou, các bạn hãy liên hệ với Công ty Nguyễn Trần, chúng tôi cam kết tư vấn tận tình và cung cấp sản phẩm chính gốc, chất lượng nhất cho bạn.
 
Top