Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Màu trung tính cho những chiếc bàn làm việc văn phòng

thuysportjsc

Junior Member
Đối với những nhà thiết kế văn phòng nói chung và những nhà thiết kế văn phòng tại Hà Nội nói riêng thì màu sắc là một vũ khí quan trọng tạo nên không gian tổng thể hoàn hảo nhất cho một công trình. Màu sắc có thể từ những bức tường, những vật dụng trang trí hay cả ở những sản phẩm nội thất được sử dụng.

Bàn làm việc là sản phẩm nội thất văn phòng có kích thước tương đối lớn so với những sản phẩm nội thất khác, vì vậy màu sắc của nó cũng cần phải đa dạng theo yêu cầu từ cả chủ đầu tư và nhà thiết kế. Dưới đây là 2 màu sắc được sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế văn phòng.

thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-dep.jpg


Bàn làm việc 190 là không gian làm việc của những nhân viên trong văn phòng. Các nhà sản xuất thường chọn 2 màu sắc dễ phối hợp nhất cho những chiếc bàn làm việc đó là màu ghi và màu vàng nhạt. Đây là 2 màu trung tính rất dễ phối màu với những màu sắc khác vì vậy bạn có thể có những cách lựa chọn màu sắc khác nhau.

Những chiếc bàn làm việc màu ghi được sử dụng khá nhiều trong các thiết kế nội thất văn phòng hiện đại bởi màu sắc này tạo ra sự thoáng đãng cho không gian phòng làm việc, đây là điều cần thiết với mỗi văn phòng đặc biệt là ở những công trình có diện tích chật hẹp.


170614094150-BCS12-MG.jpg

Màu vàng nhạt cũng là một màu sắc được ưa chuộng bởi nó thể hiện cho một sự sang trọng trong văn phòng. Màu sắc không quá đậm cũng tạo được sự nhẹ nhàng xuyên suốt trong văn phòng chứ không gây cảm giác bí bách.

Những chiếc bàn làm việc được thiết kế theo những kích thước chuẩn giúp cho việc sử dụng những chiếc ghế văn phòng giá rẻ dù là ở dạng ghế xoay văn phòng hay ghế chân cố định cũng dễ dàng và phù hợp với các thể hình khác nhau.

170614093417-BCS12-LV.jpg


Khi chọn màu sắc bạn có thể tham khảo ý kiến của những nhà tư vấn phong thủy văn phòng để tạo ra một môi trường làm việc thoải mái hơn. Nội thất Miền Bắc là nhà thiết kế, thi công và cung cấp nội thất cho các công trình khác nhau. Với những ý tưởng độc đáo, chúng tôi đang dần tạo dựng được thương hiệu trên thị trường.

Tham khảo: Thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: http://noithatvanphongchaua.vn/
Email: [email protected]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925

 
Top