Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ dẫn cách xông hơi chữa trị mụn với sả, củ gừng và chanh

blackmint

Member
Các bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu làn da vệ sinh mụn, trắng sáng chỉ với một số phương pháp xông hơi da mặt trị mụn đơn giản mà cực kì tốt này. Hãy với tham khảo và sử dụng để có được da đẹp giống như là mong muốn nhé.
Sả – chanh – gừng không chỉ là những kiểu gia vị cần thiết trong những bữa ăn mỗi ngày mà còn là thành phần để bạn tiến hành quá trình điều trị các nốt mụn và chăm sóc sắc đẹp da. những dưỡng chất có trong số các loại thức ăn này không chỉ làm cho điều trịatrị các nốt mụn mà còn có thể đảm bảo an toàn cho việc chữa trị của mọi người.
Nguyên liệu:
- 5 củ sả.
- Vài từng lát chanh tươi đã cắt mỏng.
- 1 vài từng lát củ gừng đã cắt mỏng.
Các bước tiến hành:
- Cho tất cả những thành phần trên vào một chiếc nồi, cho thêm vào 300ml nước và đun sôi lên.
- Dùng nc này để xông hơi da mặt, đặc biệt ở các khu vực làn da bị rất nhiều mụn, bạn hãy để da tiếp xúc với nc xông hơi trực tiếp.
- Xông cho đến khi hơi nước ko còn ở mức nóng và bốc lên nữa thì dừng lại. (Sau trong vòng 15 phút) là đủ.
- Đối với các làn da không bị mụn, bạn chỉ muốn xông hơi giúp cho trắng da thì sau khi xông hơi xong, bạn chỉ phải dùng bông hoặc khăn cotton thấm quá khô hơi nc trên mặt, tiếp đến rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh là đủ.
- Đối cùng với da mụn, sau khi dùng khăn bông thấm mất đi nc, bạn hãy đắp mặt nạ nước cốt chanh – mật ong trong vòng 20 phút rồi rửa sạch sẽ lại bằng nước quá lạnh để có tốt tri mun nhanh chóng.
Một số chú ý:
- Bí quyết xông hơi này giúp cho giãn nở các những lỗ chân lông trên da, đẩy các chất mọi bụi bẩn và những bã nhờn ra ngoài, ngoài ra các tinh dầu từ sả, gừng và lượng vitamin C cũng như tinh dầu từ vỏ chanh sẽ tác dụng trực tiếp lên làn da, kháng khuẩn và tiêu diệt mụn dễ dàng. song, bạn ko được xông hơi hàng ngày mà chỉ sử dụng bí kíp này 2-3 lần mỗi tuần. Xông hơi quá nhiều sẽ làm cho những những lỗ chân lông giãn rất nhiều, là tác nhân khiến làn da ko được căng mịn màng và bị lão hóa sớm.
- Sau lúc xông hơi lần 01, có thể da chưa mất đi ngay được mụn. Bạn nên dùng thường xuyên 2-3 lần/ tuần và thực hiện ít nhất hai tuần để thấy hữu ích rõ rệt.
- Việc xông hơi có thể khiến cho da bạn bị quá khô lớn hơn, vì thế bạn phải lưu ý uống rất nhiều nc, ăn nhiều rau củ quả và thoa kem dưỡng ẩm cũng giống như kem ngừa nắng để bảo vệ da khỏi những nguyên nhân gây ra hại từ môi trường, khí hậu…
 
Top