Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảo tàng tàu Viking-điểm du lịch hấp dẫn tại Oslo

porton

Member
Một trong những bảo tàng trên bán đảo Bygdøy, bảo tàng tàu Viking hiển thị một bộ sưu tập trang trí đáng ngạc nhiên của những con tàu thời Viking được phát hiện ra xung quanh Oslo Fjord nhưng nổi tiếng nhất là các tàu Viking trong phòng trưng bày màu trắng tinh khôi.
ve-may-bay-di-oslo-12.jpg

Bảo tàng tàu Viking ở Roskilde cung cấp một cái nhìn sâu sắc đáng kinh ngạc vào thế giới của người Viking và thời đại của họ. Du khách mua ve may bay di oslo gia re sẽ ngạc nhiên bởi năm tàu Viking gốc từ thế kỷ 11, cũng như "The Glendalough Sea Stallion".


Bảo tàng bao gồm hai phần chính-Viking Ship Hall, nơi các con tàu được lưu giữ; và Boatyard, nơi công việc khảo cổ học diễn ra. Ngoài ra,có hướng dẫn tour du lịch hàng ngày trong mùa cao điểm, các ngày nghỉ cuối tuần và ngày nghỉ lễ trong tháng, tháng sáu và tháng chín.
ve-may-bay-di-oslo-15.jpg

Năm tàu Viking bắt nguồn từ một cuộc phong tỏa khoảng 20 km về phía bắc của Roskilde. Chúng được xây dựng trong thế kỷ 11 như là một hành động của bảo vệ chống lại kẻ thù tấn công vào thành phố vào thời điểm đó là thủ đô.


Tại Boatyard, thuyền xây dựng truyền thống và văn hóa của thời đại Viking. Boatyard chuyên tái tạo của các tàu thuyền thời tiền sử. Boatyard là mở cửa cho công chúng quanh năm,tất cả các ngày trong tuần, và cũng vào cuối tuần từ ngày 16 đến ngày 30 tháng 9.


>> Xem thêm : Bảng giá ve may bay di hy lap cực ưu đãi tại Aerroflot.com
ve-may-bay-di-oslo-14.jpg

Ngoài ra, bạn có dịp tham gia một chuyến đi thuyền buồm từ Museum Harbor. Nói cách khác, bạn sẽ nhận được để trải nghiệm những gì nó đã như là người Viking trên một con tàu Viking.


Ba Longboats có từ thế kỉ thứ chín đã được khai quật ở miền nam Na Uy sau nhiều thế kỷ bị chôn vùi trong than bùn.Các tàu gỗ đã được sửa chữa xây dựng lại và mặc dù bị giam giữ lâu dài của họ - hầu như còn nguyên vẹn. Mẫu tốt nhất là thuyền Oseberg, trong đó phát hiện ra vào năm 1903 sau hơn một ngàn năm dưới lòng đất. Do trang trí phong phú của nó, các chuyên gia tin rằng nó được xây dựng mục đích cho việc chôn cất của người Viking giàu có.
ve-may-bay-di-oslo-13.jpg

Một chuyến viếng thăm Bảo tàng Tàu Viking cũng bao gồm lối vào bộ sưu tập dân tộc học Na Uy tại Bảo tàng Lịch sử Văn hóa, nơi hiện vật bao gồm xác ướp Ai Cập và nghệ thuật trang trí thời trung cổ.


Bảo tàng Tàu Viking mở cửa hàng ngày 09:00-18:00 giữa tháng Năm và tháng Chín và từ 10:00 đến 16:00 vào tháng đến tháng Tư.Chi phí 60NOK, trong khi lối vào chi phí 35 NOK cho sinh viên và người cao niên và 30 NOK cho thanh thiếu niên ở độ tuổi dưới 16. Để đến được bảo tàng, xe buýt 30 có thể được đưa đến Bygdøy hoặc phà có thể được đón từ Pier 3M.


Đặt ngay vé máy bay đi Geneva,vé máy bay đi Thuy sĩ giá cực ưu đãi tại đại lý aeroflot gia re . Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng truy cập địa chỉ : Aerroflot.com.
_____________________
Evaairr.com - nơi cung cấp vé máy bay đi Canada hãng eva air giá rẻ nhanh chóng hàng đầu Vietnam.




Nguồn : http://muavemaybaygiare.greatwebsitebuilder.com/home/en-oslo-na-uy-tham-quan-bao-tang-viking
 
Top