Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

stevenyi

Member
Khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, vì thế công nghệ nâng mũi cũng ngày càng hiện đại và xuất hiện nhiều phương pháp phẫu thuật mới, bạn sẽ có chiếc mũi đẹp hơn mà không cần đụng tới dao kéo hay phải phẫu thuật tốn thời gian nghỉ dưỡng nhiều. Một trong những phương pháp kì diệu đó là nâng mũi s line Hàn Quốc kiểu mới không phẫu thuật mang tên Restylane Perlane. Phương pháp này chính là vị cứu cánh cho các khách hàng có đam mê làm đẹp nhưng lại sợ đụng dao kéo, đây được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay cho chị em phụ nữ.

Restylane Perlane là một loại acid hyarulonic, một dạng chất làm đầy tương thích với cơ thể khách hàng, dùng để nâng mũi không cần phẫu thuật. Chất làm đầy này sẽ được tiêm vào vùng mũi và để nâng cao mũi lên, cho chiếc mũi thon gọn và thanh tú. Chất liệu nâng mũi này là một dạng chất làm đầy, được cấu tạo từ bộ khung cao phân tử Polyamide có cấu trúc giống như collagen, có thành phần nước muối sinh lý chiếm 98%, đồng thời là chất độn sinh học có mức độ tương đồng với cơ thể người dùng cao.
Để tiến hành phẫu thuật nâng mũi bác sĩ sẽ dùng những chiếc kim mũi kim siêu nhỏ tiêm vào vị trí mũi cần được chỉnh sửa, để cho bạn một chiếc mũi cao, đẹp, cân đối. Kết quả của nâng mũi không không đụng dao kéo này có thể duy trì khoảng 12 tháng và có thể lâu hơn nữa, tùy từng trường hợp cụ thể và cơ địa mỗi người, và để duy trì kết quả mong muốn bạn cần phải đi tiêm lại.
mui-2.jpg

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Restylane Perlane:
– Restylane có bản chất là chất tự nhiên nên nó hoàn toàn thân thiện với cơ thể người dùng nên không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn.
– Không đau, không sưng, không có biến chứng gì và thấy ngay hiệu quả tức thì.
– Không phẫu thuật, không đụng dao kéo, không có xâm lấn.
– Khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều.
Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật là cách phẫu thuật nâng mũi an toàn và dễ dàng để thay đổi hình dáng mũi của bạn, mang lại cho bạn chiếc mũi cao, đẹp.
Để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn cần đến đúng địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và có chất lượng để được thực hiện thủ thuật nâng mũi bằng Restylane Perlane, không phẫu thuật. Nhưng nếu như mũi bạn còn nhiều khuyết điểm thì cần kết hợp các phương pháp khác như: cắt thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,
 
Top