Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửa Hàng Gối Ôm Chất Lượng

newbiess

Junior Member
Gối đôi handmade, gối ôm cặp là món quà tặng bạn gái, bạn trai là một sự khác biệt của các bạn. Gối handmade được trang trí các họa tiết hình ngộ nghĩnh và chữ trên 1 mặt trước, chắc chắn chúng ta sẽ có chiếc gối có một không hai, đẹp không thể cưỡng nổi.


Gối ôm handmade độc đáo giúp bạn giải tỏa stress sau ngày làm việc mệt mỏi, do đó tặng quà gối ôm handmade thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn đối với người thân, người yêu.


12650268_10209134868154543_1204108833_n-683x500.jpg


– Vỏ gối handmade có chất liệu vải nỉ hàn quốcmềm mại, không bị xù lông, không phai màu.


– Ruột gối được làm từ bông trắng cao cấp tinh khiết, không thấm nước, không bệt, không xẹp.


– Không có bông tạp, bông kém chất lượng để nhồi gối gây khó chịu cho người sử dụng.


Để mua gối ôm handmade hãy tới DuaHauShop nhé, shop chuyên bán gối handmade, cắt chữ, gối in ảnh hình theo mong muốn của người dùng, gối ôm vải nỉ trái tim, gối ôm vải nỉ vuông, gối tựa lưng rất nhiều mẫu gối ôm siêu đẹp, cực kì dễ thương, những chiếc gối ôm được làm bằng tay nên chiếc gối ôm dành tặng cho người ấy là độc nhất trên đời nhé.


DuaHauShop.com – cửa hàng sản xuất và nhận đặt hàng làm gối theo yêu cầu. Khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp, DuaHauShop.com cam kết đem lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất và sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, để thể hiện sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc.
 
Top