Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nội thất giúp nhà bạn bớt lạnh đáng kể trong mùa đông

creative1

Senior Member
Chỉ với một vài cách làm nhỏ như thay rèm dày, che kín các khe hở... cùng các đồ nội thất cao cấp dưới đây sẽ giúp cho các phòng trong nhà bạn bớt lạnh đáng kể trong mùa đông.

1. Lựa chọn salon phòng khách phù hợp

Salon là một trong những đồ nội thất phòng khách hầu hết gia đình nào cũng sử dụng. Nếu salon nhà bạn làm bằng vải, bạn chỉ cần thêm vào đó những chiếc gối ôm nhẹ nhàng. Vừa dùng để trang trí, những chiếc gối ôm này cũng là vật giữa nhiệt khá tốt.
thiết kế nội thất phòng khách chung cư
1-bo_noi-that-phong-khach-socci_versailles.jpg

Bộ salon cao cấp Socci thiết kế sang trọng quý phái được phân phối tại Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Nếu gia đình bạn sở hữu bộ salon làm từ gỗ không có đệm lót, bạn nên đặt thêm gối dựa, chăn dạ để đắp khi ngồi xem tivi, trò chuyện với bạn bè.

2. Che kín mọi kẽ hở xung quanh khung cửa sổ

Hơi ấm trong nhà bạn sẽ bị thoát ra, cùng với đó là những cơn gió lạnh lẽo ùa vào nhà nếu những khe nhỏ bên những khung cửa sổ bạn không che kín. Nếu kẽ hở nhỏ, bạn có thể khắc phục bằng cách trát viền xung quanh, làm viền nhựa. Nếu khe hở lớn, bạn cần nhắc lắp lại cửa hoặc thêm kính nếu chưa có.
nội thất phòng khách đẹp hiện đại
7-lam-the-nao-de-nha-luon-am-ap-trong-mua-dong.jpg

Che kín các khung cửa sổ để góp phần giữ ấm cho căn nhà

3. Lựa chọn rèm dày

Rèm hai lớp thường được nhiều gia đình chọn lựa bởi chúng dễ dàng điều chỉnh theo điều kiện thời tiết. Nếu chỉ dùng rèm một lớp chúng tôi khuyên bạn nên chọn rèm có độ dày nhất định để giữ nhiệt cho nhà.

3-lam-the-nao-de-nha-luon-am-ap-trong-mua-dong.jpg

Lớp rèm dày cùng việc trải thảm kết hợp với việc lựa chọn các đồ nội thất phòng khách sẽ giúp bạn bớt lạnh.

Đối với rèm hai lớp, bạn nên để rèm mở hoặc chỉ để một lớp rèm vào ban ngày để lấy hơi ấm. Vào buổi tối, bạn nên kéo hết rèm lại để đảm bảo nhà ấm áp hơn.

4. Sử dụng thảm

4-lam-the-nao-de-nha-luon-am-ap-trong-mua-dong.jpg

Lớp rèm dày cùng việc trải thảm kết hợp với việc lựa chọn các đồ nội thất phòng khách sẽ giúp bạn bớt lạnh.


Bạn có biết một lượng nhiệt có thể thoát qua sàn nhà? Cách khắc phục những đặc điểm này bạn nên trải thảm ở các khu vực hay đi lại trong nhà như phòng khách, phòng ngủ. Không gian sống của bạn trở nên đẹp hơn, ấm cúng hơn còn đôi chân của bạn cũng được bảo vệ.

5. Mua những chiếc chăn tốt nhất

Những bộ chăn đệm ấm ấp không bao giờ có giá rẻ. Thế nhưng bù lại, bạn sẽ được giữ ấm, đảm báo sức khỏe và không tốn tiền để bật máy sưởi, điều hòa.
ghế sofa cao cấp

6-lam-the-nao-de-nha-luon-am-ap-trong-mua-dong.jpg


Bạn có thể tham khảo các sản phẩm gối đệm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Perdo Mire, Demaflex…tại Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Không chỉ phân phối các mặt hàng chăn đệm mà các sản phẩm nội thất phòng ngủ như bộ giường tủ cao cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

7. Đóng cửa các phòng ít sử dụng

Bạn hãy khép kín phòng ngủ cho khách, phòng đọc... khi không dùng thay vì việc bạn mở cửa để lưu thông không khí như mùa hè. Nhờ vậy, khi bạn sử dụng máy sưởi, điều hòa, nhiệt lượng sẽ được giữ lại trong các phòng bạn đang ở.

9. Sử dụng các thiết bị giữ nhiệt ít tốn kém

Ngoài điều hòa, máy sưởi, trên thị trường còn có những chiếc túi nhiệt, chăn điện, gối điện tăng khả năng giữ nhiệt. Bạn cần lưu ý chọn mua đồ đảm bảo để tránh nguy hiểm cho bản thân.

10. Tập trung giữ ấm cho bản thân bạn

Nếu nhà có diện tích rộng, bạn không thể bật điều hòa, máy sưởi ở khắp mọi nơi bạn hãy đầu tư quần áo dày, dép bông đi trong nhà để đảm bảo cơ thể luôn ấp áp.
 
Top