Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Để sử dụng máy lọc nước được lâu dài

trananhduongd

Junior Member
Để sử dụng bộ lọc nước dài
may loc nuoc gia re
Hiện nay, sản phẩm máy lọc nước là không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta có. Hầu hết các gia đình chọn UF lọc nước bằng khả năng lọc của nó cung cấp hiệu suất cao nhưng chi phí thấp. Theo sử dụng máy lọc thông thường trong ít hơn năm năm nhưng để sử dụng máy lọc lâu hơn, chúng ta nên lưu ý những vấn đề sau 1 đặc biệt là cho UF lọc nước.


Để sử dụng bộ lọc nước dài


Đầu tiên là việc lắp đặt các bộ lọc nước bạn cần phải chèn một nơi thoáng mát, khô và tránh nơi ẩm ướt, bụi bởi vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ của bộ lọc nước gia đình của bạn. Và bạn nên để cho các nguồn cung cấp nước bể cho máy ở một vị trí cao 3m trở lên để tạo áp lực cho hệ thống hoạt động tốt. Ngoài ra còn có rất nhiều trường hợp các bộ lọc nước lắc và có một tiếng kêu, có thể thấy rằng bạn đã cài đặt bộ lọc nước ở các vị trí sai và bạn cần phải điều chỉnh vị trí của nó ngay lập tức.
máy lọc nước loại nào tốt
Thường thì các gia đình hoặc bộ lọc lắp dưới bếp để tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí để mua tủ, nhưng cài đặt này làm cho việc làm sạch khó khăn ngay cả với các máy ở những nơi ẩm ướt có thể có côn trùng, chuột hoặc ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Vì vậy, bạn nên cài đặt bộ lọc nước ở một nơi mát mẻ là tốt hơn so với đặt tủ bằng thép không gỉ kèm theo, nó sẽ giúp bạn bảo vệ tốt hơn.


Tiếp theo là bộ lọc thay thế thời gian quy định cũng là điều cần thiết để lọc nước sau thời gian đầu tiên sử dụng này sẽ thất bại và chức năng tồi tệ hơn. Vì vậy, bạn cần phải thay thế các bộ lọc định kỳ để họ làm việc tốt hơn.


-Với Lọc thô khoảng 3> 6 tháng, bạn cần phải thay thế các bộ lọc


-Với Các bộ lọc than hoạt tính là 6 -> 9 tháng của lõi mới cần phải được thay thế


Bộ lọc -Với là 2-> 4 năm
máy lọc nước nào tốt
-Một Số lõi khác 1 -> 2 năm


Lưu ý: Bạn không nên tiết kiệm rửa lõi cũ và sau đó tiếp tục sử dụng như thế này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.


Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, phát sinh khi có bất kỳ vấn đề được tìm thấy, nếu không khắc phục được cuộc gọi ngay cho công ty đến sửa chữa chúng cho bạn. Tốt nhất, bạn không nên sửa chữa nếu bạn không rõ ràng về các vấn đề kỹ thuật như máy tính có thể trở nên nghiêm trọng hơn bị hư hỏng.


Tóm tắt: Chỉ có như vậy chi tiết nhỏ vừa phải, bạn làm cho thời gian để sử dụng bộ lọc nước rất xa lâu dài hơn.
 
Top