Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mùa hè đến cần dùng gì để trị lũ mụn cám nhanh nhất?

blackmint

Member
Mụn cám là 01 trong các kẻ thù đáng ghét of con gái. không nên quá lo lắng, các "nguyên liệu tự nhiên" dưới đây sẽ làm cho loại bỏ những nỗi lo lắng về lũ mụn cám. với các cách chữa mụn cám dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có 01 làn da tuyệt đẹp như là mong muốn.
Vào mùa hè, thời tiết ở mức quá nóng bức vì vậy da của bạn sẽ đổ mồ hôi nhanh chóng. Đây cũng chủ yếu là lý do mà những kiểu đám mụn trứng cá, mụn đầu đen, lũ mụn cám… tấn công làn da nhiều hơn. Tuy nhiên chỉ với một số loại trái cây hay sử dụng trong mùa hè dưới đây, các bạn sẽ có thể loại bỏ được lũ mụn cám một cách nhanh chóng.
Dùng dưa hấu trị mụn cám - Tại sao không?
Mùa hè là mùa của dưa hấu, nó là loại trái cây không ai là không biết đến. Dưa hấu rất mát, thơm ngọt và có công dụng điều trị mụn và dưỡng da rất hữu ích. Đối với mụn cám, bạn chỉ cần trộn nc ép dưa hấu cùng với 01 thìa cafe mật ong nguyên chất, 01 thìa cafe bột mì và 1 thìa cafe nước cốt chanh thành hỗn hợp sánh mịn màng.
Sau khi làm sạch mặt, bạn sử dụng hỗn hợp đắp lên, thật nhẹ mát xa theo hình vòng tròn và massage lâu hơn ở khu vực làn da đang bị mụn cám. Sau 15 phút bạn rửa sạch mặt lại bằng nc ấm. Chỉ cần đắp mặt nạ này 02 lần/ tuần, chỉ sau hai tuần, các bạn sẽ cảm nhận được các nốt mụn cám giảm bớt rõ rệt, làn da không những mịn màng mà còn chắc khỏe lớn hơn.
Xoài
Mùa hè cũng là mùa of các quả xoài chín vàng mọng và ngọt lịm. Ăn xoài rất tốt cho sức khỏe và còn giúp cho bạn điều trị các nốt mụn cám rất siêu tốc. Các bạn cần xay nhuyễn xoài rồi trọn với mật ong và sữa chua rồi sau đó đắp lên trên mặt trong 20 phút, rửa vệ sinh lại bằng nước ấm. Mỗi quả xoài chứa nhiều các beta carotene (hợp chất tiền vitamin A) và dồi dào vitamin C, 02 loại chất này siêu tốc đánh bay mụn cám, ngoài ra ngăn ngừa mụn quay lại.
Đu đủ
Bên cạnh dưa hấu, xoài thì đu đủ sẽ là 01 loại trái được gọi là “nỗi khiếp sợ” of các vết tàn nhang và những loại mụn. Để có thể xóa bỏ mụn cám, bạn hãy lấy 01 miếng đu đủ chín đã bỏ hạt xay nhuyễn, rồi sau đó cho thêm ba muỗng sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp này lên mặt từ 20 p rồi rửa sạch sẽ lại bằng nc.
Để có thể đạt được hiệu quả tốt, bạn hãy dùng biện pháp này 2 lần/ tuần, tiến hành thường xuyên 2 - 3 tuần sẽ cảm nhận được lợi ích rõ rệt. Các nốt mụn cám sẽ bị đánh bay và da của bạn trở nên trắng sáng mịn màng hơn. Công thức này cực kì tốt cho những ai sở hữu da dầu mụn.
Những loại mặt nạ từ các loại trái cây trên không chỉ SD để trị mụn cám mà các bạn còn có thể áp dụng được ở những phạm vi da bị mụn khác tương tự khu vực lưng, trán…
 
Top