Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quảng Tế - Chiếc cầu nổi tiếng nhất Triều Châu

Quảng Tế - Chiếc cầu nổi tiếng nhất Triều Châu


Đặt mua ve may bay di trung quoc giá rẻ của hãng Air China khám phá nhiều điều thú vị ở quốc gia rộng lớn này. Nếu du khách một lần đến Triều Châu, Quảng Đông thì hãy ghé tham quan một cây cầu khá độc đáo, đó là cầu Quảng Tế.
ve-may-bay-di-trung-quoc-69.jpg

Cầu Quảng Tế, còn được gọi là Xiangzi Bridge, là một cây cầu cổ bắc qua sông Hàn ở Triều Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nó nổi tiếng là một trong bốn cây cầu cổ nổi tiếng của đất nước - ba khác là Cầu Zhaozhou, cầu Lugou và Lạc Dương Bridge. Người ta nói rằng nếu bạn đã đi đến Triều Châu và chuyến thăm của bạn đến Triều Châu cùng vé máy bay đi Trung Quốc là vô giá trị khi không đến nơi đây.
Bên cạnh những thời cổ đại và ý nghĩa lịch sử, cầu Quảng Tế là đặc biệt như là cây cầu phao đầu tiên trên thế giới có thể mở và đóng. Một phần của cầu Quảng Tế được hỗ trợ bởi mười tám chiếc phao nổi, mà có thể được di chuyển sang một bên để tạo ra một kênh mở cho tàu thuyền đi qua. Ban đầu, toàn bộ cây cầu là một cấu trúc nổi được hỗ trợ bởi tám mươi sáu chiếc thuyền rất lớn. Hôm nay, chỉ có phần giữa có thể được mở ra.
Cầu Quảng Tế được xây dựng, như một cây cầu nổi, trong khi nhà Tống trong năm 1170, dẫn đầu bởi một thẩm phán tên là Zeng Wang. Ban đầu nó được đặt tên là Kangji Bridge. Chỉ bốn năm sau khi xây dựng nó, một lũ quét cầu đi, và vì thế một thẩm phán Chang Wei dẫn người lao động để tái tạo lại nó. Trong những thời điểm, huyện đã được lãnh đạo bởi các quan tòa người không chỉ giám sát pháp luật và trật tự mà còn có trách nhiệm quản lý của huyện.
Ngay một số quan tòa của tỉnh đã tham gia vào xây dựng của cây cầu. Trong số đó, Ding Yunyuan dẫn người dân và xây dựng các trụ cầu nhất. Thành tựu của ông đã được xuất sắc nhất để cầu được gọi là Cầu Ding Công. Trong năm 1194, một thẩm phán xây dựng một gian hàng tại bờ biển phía đông và đặt tên là cầu Jichuan Bridge. Từ năm 1206, phía đông và phía tây của cây cầu đã được hoàn thành và phần giữa được nối với nhau bằng một số tàu thuyền, làm cho nó cả một cây cầu dầm và cầu phao.
>> Tham khảo thêm ve may bay di nagoya gia re của hãng Air China
ve-may-bay-di-trung-quoc-68.jpg

Trong suốt triều đại nhà Minh, cây cầu đã được xây dựng lại và đổi tên thành cầu Quảng Tế. Sau đó, trong suốt triều đại nhà Thanh, hai bức tượng của con bò đã được thêm vào cả hai đầu. Cây cầu có chiều dài 500m, được hỗ trợ bởi 24 trụ cầu đá và 18 tàu thuyền và có 24 gian hàng.

Đặt vé máy bay hãng Air China tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Du khách có thể đặt mua ve may bay di jeju của hãng Air China tại website: airchiina.com
 
Top