Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng nấm lim xanh cho bệnh nhân bị bệnh gout

Khoa học đã chứng minh nấm lim xanh là loại thảo dược có chứa dược tính mạnh có lợi cho sức khỏe, có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh gout. Hồi phục và nâng cao thể trạng của bệnh nhân.
Nhiều người khi nhắc đến bệnh gút thường nghĩ ngay đây là căn bệnh của người giàu bởi lẽ chỉ có những người giàu mới có những bữa tiệc thịnh soạn với nhiều chất đạm. Nhưng có một thực tế là hiện nay bệnh này không chừa một ai. Vậy bệnh gút là gì, triệu chứng bệnh gút ra làm sao, điều trị và chữa bệnh gút như thế nào?


Bệnh gút ( tên tiếng anh là Gout) hay theo cách gọi của dân gian thì là bệnh thống phong, một loại viêm khớp thường xuất hiện ở nam giới . Các bệnh nhân thường được phát hiện, chuẩn đoán mắc bệnh ở tuổi trung niên và thường là những người có sử dụng rượu bia. Việc chữa bệnh gút thường là rất khó và mất nhiều thời gian, tốn kém…



Lý do chính gây ra bệnh gút đến từ một chất có tên là Acid uric. Chất này lắng đọng trong xương khớp tạo nên các tinh thế muối Urat. Acid uric là một loại chất thải được tạo ra bởi quá trình phá hủy chất purin có trong cơ thể một cách tự nhiên (chất purin thường tồn tại trong các tế bào của cơ thể). Chính bởi thói quen ăn uống nhậu nhẹt và chế độ dinh dưỡng không có chừng mực đã làm cho lượng Acid uric ngày càng tăng thêm rồi sinh ra bệnh Gút.


Bệnh gút thường được phân loại thành hai thể:


Bệnh Gút cấp tính: Triệu chứng bệnh gút trong trường hợp này là xuất hiện sưng tấy ở bàn chân, ngón cái ( củng có thể là các ngón chân khác, cổ chân hoặc đầu gối…). Biểu hiện thường thấy là khớp có màu đỏ xẫm, ấn vào thì cảm thấy đau rất nhiều, khớp hoạt động kém dần đi. Bệnh gây cảm giác đau đớn, tê nhức rất khó chịu, ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày. Thông thường, các cơn đau kéo dài từ 2 đến 3 ngày hoặc từ 5 đến 6 ngày rồi khỏi, không để lại di chứng nhưng rất dễ tái phát ngay sau đó.
Bệnh Gút mạn tính: Bệnh được chuyển thành từ thể cấp tính, một số triệu chứng bệnh gút thường gặp là: nhiều khớp bị viêm mạn tính (bao gồm khớp nhỏ, vừa và khớp đối xứng), thời gian xuất hiện các cơn đau bị rút ngắn lại, ở khớp có thể sưng nóng đỏ, khớp biến dạng, co duỗi rất khó khăn, các u cục xuất hiện quanh khớp, dưới da, vành tai. Lâu ngày, bệnh sẽ gây tổn thương đến thận (sạn tiết niệu, viêm thận kẽ, , đi tiểu ra máu, suy thận cấp và mạn tính).
Hiện nay, các liệu pháp điều trị bệnh gút chủ yếu là giảm đau, chống viêm, tăng đào thải và giảm tổng hợp acid uric để hạn chế tình trạng gút cấp tái phát. Phương pháp này chỉ tốt đối với những bệnh nhân mới bị gút hoặc bệnh còn đang nhẹ, nhưng lại kém hiệu quả với những người bị bệnh nặng, có kèm theo nhiều bệnh. Với các bệnh nhân bị biến chứng thì những phương pháp đó hầu như là vô dụng


Mới đây, một loại nấm được phát hiện và được cho là có khả năng chữa trị nhiều căn bệnh nan y tưởng chừng như không thể qua khỏi. Không ai khác, đó chính là Nấm Lim Xanh – Thần dược của núi rừng Quảng Nam. Nấm Lim Xanh còn được biết đến với cái tên Vạn Niên Nhung, Tiên Thảo, Nấm Trường Thọ. Kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả Nam Lim Xanh chữa bệnh Gút rất hiệu quả nhờ cơ chế thanh lọc và giải độc cho cơ thể, trung hòa lượng Acid uric trong máu ngăn chặn sự phát triển âm thầm của căn bệnh này; đồng thời cơ cấu lại các chức năng của cơ thể. Bệnh nhân muốn chữa bệnh Gút khỏi hẳn cần kiên trì uống nước sắc ra từ nấm lim hoặc cao nấm lim trong vòng 6 tháng và bệnh sẽ tự khỏi sau thời gian đó. Sau khi uống Nấm Lim Xanh, các cơn đau giảm rõ rệt, đặc biệt, đã có nhiều trường hợp sau khi uống nấm lim vài tiếng thì cơn đau hết ngay. Tuy nhiên, ngoài việc uống nấm lim để chữa bệnh Gút bệnh nhân cần có chế độ ăn uống hợp lý, thanh đạm trong vòng hai năm để đảm bảo không phải điều trị bệnh gút lại từ đầu.
 
Top