Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cầu nâng cắt kéo , Cầu nâng oto 4 trụ , Cầu nâng xếp xe 2 trụ

windylift

Senior Member
Ngày nay, trong xu thế phát triển của nền kinh tế việc mỗi cá nhân làm chủ một chiếc ô tô là điều không còn xa lạ gì với mọi người. Vậy nên, có rất nhiều garage ô tô trang bị cầu nâng ô tô phục vụ quá trình sửa chữa, rửa xe hay dùng cho việc đỗ xe ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

Cầu nâng ô tô là gì?
Cầu nâng ô tô là một loại thiết bị dùng để nâng lên hạ xuống một chiếc ô tô. Nó có thể dùng để rửa xe, sửa chữa hay đỗ xe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cầu nâng ô tô, mỗi loại phục vụ cho nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

Có những loại cầu nâng nào : Cầu nâng cắt kéo , Cầu nâng oto 4 trụ , Cầu nâng xếp xe 2 trụ

là loại cầu nâng chuyên dụng cho những gara có diện tích hẹp,sau khi sử dụng hạ xuống có thể trả lại mặt bằng để làm những công việc khác. Ngoài ra cầu nâng cắt kéo còn có thể kiểm tra góc lái nếu lắp thêm bộ đĩa kiểm tra góc lái hoăc bộ kiểm tra góc lái 3D .
Cầu nâng cắt kéo Thích hợp cho gara rửa xe, thay lốp, sửa phanh, thay dầu và các công việc khác Cầu nâng cắt kéo cũng được chia làm 2 loại đó là : Cầu nâng cắt kéo kiểu nâng toàn xe và cầu nâng cắt kéo kiểu nâng gầm. Về chức năng chúng đều giống nhau nhưng với loại cầu nâng cắt kéo nâng toàn xe có thể kiểm tra góc lái Với mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng của nó. Với Kết cấu thân cầu đặc biệt "chữ X – kép" giúp tạo khoảng trống rộng rãi cho kỹ thuật viên và xe dụng cụ di chuyển dễ dàng xung quanh thân cầu khi nâng. Phẳng tuyệt đối ở vị trí hạ, giúp nhanh chóng và dễ dàng đưa xe vào vị trí. Thích hợp cho dịch vụ bảo dưỡng nhanh.
 
Top