Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ẩm thực Pháp với đầu bếp Hervé Rodriquez diễn ra tại Nhà hàng Ruby

creative

Senior Member
Tới đây, thực khách Hà Nội lại được đón Đầu bếp sao Michelin tài năng và danh tiếng cùng những món ăn tinh tế tới Vinhomes Riverside.
Ads Kỳ diệu’’ bài thuốc quý chữa khỏi bệnh tiểu đường của bà lang Xứ Mường
Ads Bí quyến giúp hàng loạt bệnh nhân ổn định đường huyết
Ads Hồi sinh nhờ Nần nghệ sau khi bệnh viện trả về. Tin vui cho người bệnh mỡ máu cao, tăng huyết áp
Từ ngày 23-27/9/2015, người Hà Nội sẽ có cơ hội thưởng thức menu độc đáo từ những sản vật được giới sành ẩm thực ưa chuộng như gan ngỗng béo, thịt bò Kobe, thịt heo Tây Ban Nha, cá vược Chi-lê... và đặc biệt là nấm Alba truffle – một trong 2 Vinhomes Mễ Trì loại nguyên liệu được ví như kim cương. Menu đắt giá này sẽ do đầu bếp mang hàm sao Michelin danh giá tới từ thủ đô Paris – Hervé Rodriquez thực hiện trong chuyến công du tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

dau-bep-michelin-1441685684.jpg


Đầu bếp Pháp sao Michelin - Hervé Rodriquez. (Ảnh: Masa.fr)
Tới Việt Nam lần này, Hervé công bố một menu đặc biệt quy tụ những sản vật đặc sắc từ các Châu lục trên thế giới. Hấp dẫn và thu hút nhất phải kể tới các món ăn chế biến kèm nấm rừng trắng Alba truffle. Trong thế giới ẩm thực, Truffle (cùng Saffron) được xếp vào ngôi vương những nguyên liệu quý hiếm thường được sánh với giá trị của kim cương. Nấm rừng trắng Alba truffle được đầu bếp Hervé giới thiệu với thực khách Việt Nam có xuất xứ từ Vinhomes Thăng Long vùng Alba, Italia là loại đắt nhất. Có thể thưởng thức hương vị xa xỉ này qua hai món: "Trứng chần phục vụ với Alba truffle và gan ngỗng sốt mayonnaise"; "Thịt bò Kobe tần lá thơm, gia vị ăn kèm cơm Arabica và Alba truffle".

Một nguyên liệu không thể thiếu trong những bữa tiệc kiểu Pháp xa hoa là gan ngỗng béo tươi foie gras – với các loại sốt thú vị như sốt mực ăn kèm lươn hun khói. Bữa tiệc sẽ tiếp tục đưa thực khách viễn du tới những vùng đất giàu sản vật với “Cá vược Chi-lê chiên xù ăn kèm bí đỏ nghiền, chanh leo và sốt Tonka”, “Thịt heo Tây Ban Nha ăn kèm bánh khoai tây vị cà phê, lê và rau củ quả”... Thực phẩm mà Hervé chuẩn bị cho các món ăn tại Việt Nam lần này đều là thực phẩm tươi vận chuyển từ Pháp, do chính tay vị đầu bếp này cẩn thận lựa chọn. Và Hervé cũng không bỏ lỡ cơ hội tôn vinh ẩm thực Việt qua món ăn được tạo tác riêng cho sự kiện lần này: “Tôm hùm Nha Trang om cùng rau củ và nước dừa”.

dau-bep-michelin-1-1441685796.jpg


Những món ăn tuyệt mỹ của Hervé Rodriguez tại nhà hàng Masa - Pháp. (Ảnh: Masa.fr)
Tiếp nối sự kiện Trải nghiệm Ẩm thực đỉnh cao với “Đầu bếp của thiên niên kỷ” Susur Lee diễn ra trong tháng 7, một lần nữa, thực khách Hà Nội lại được vinpearl phú quốc đón đầu bếp tài năng và danh tiếng cùng những món ăn tinh tế tới Vinhomes Riverside. Khi tham dự sự kiện ẩm thực đặc biệt này, thực khách còn có thêm nhiều lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ và không gian sống tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside với các tour trải nghiệm khám phá hấp dẫn.

Với không gian xanh thanh bình, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hệ thống dịch vụ đẳng cấp, Không chỉ là khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam, Vinhomes Riverside còn là nơi quy tụ những hoạt động văn hóa - nghệ thuật tầm cỡ như Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, giải chạy Color Me Run, chuỗi sự kiện điểm đến cuối tuần chủ đề về Mùa Thu...
 
Top