Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý cách bảo quản tủ bếp gỗ sồi đỏ khỏi mối mọt

cuongk49cntt3

Junior Member
Vec-ni là hóa chất dùng để phủ bóng bề mặt nội thất đồ gỗ, vừa mang đến độ bền cao vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho tủ bếp với màu gỗ tự nhiên vốn có.

Không thể phủ nhận những ưu điểm của tủ bếp gỗ sồi đỏ về thẩm mỹ và độ bền theo thời gian với khả năng kháng sâu, các loại mọt gỗ thông thường hay bọ sừng. Tuy nhiên, thực tế là qua thời gian dài sử dụng cùng những tác động tiêu cực của ngoại cảnh, dù là gỗ tự nhiên hay là gỗ công nghiệp cũng khó tránh khỏi hiện tượng cong vênh, mối mọt. Vậy phải làm sao để hạn chế hiện tượng này?


Tận dụng nguồn sáng tự nhiên

Đây là cách tối ưu để giúp tủ bếp gỗ thoát khỏi hiện tượng nấm mốc. Những phòng bếp nhỏ, khép kín thường khá ẩm thấp khiến tủ bếp dễ bị nấm mốc tấn công. Vì thế, cách đơn giản nhất là bạn có thể tận dụng ánh nắng tự nhiên để tiêu diệt nấm mốc. Bạn nên mở cửa sổ để ánh nắng chiếu sáng khô thoáng không gian bếp. Tuy nhiên, chỉ nên áp dụng với những ngày trời nắng nhẹ, hay ánh nắng lúc sáng sớm.Tuyệt đối không áp dụng những khi trời nắng gay gắt vào giữa mùa hè, vì nền nhiệt cao rất dễ khiến tủ bếp bị cong vênh, ảnh hưởng đến độ bền của tủ.

1459415320_tu-bep-go-soi-my.jpg

Đánh vec-ni, phun quét sơn

Đây là cách được áp dụng khá nhiều để tránh mối mọt cho tủ bếp gỗ tự nhiên nói chung và tủ bếp gỗ sồi đỏ nói riêng. Không những tạo độ bóng đẹp hoàn hảo cho tủ bếp mà những cách này còn bảo vệ tủ bếp khỏi mối mọt. Vec-ni là hóa chất dùng để phủ bóng bề mặt nội thất đồ gỗ, vừa mang đến độ bền cao vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho tủ bếp hà nội với màu gỗ tự nhiên vốn có.

Bạn cũng có thể tạo màu yêu thích hay chọn màu tủ bếp phù hợp với thiết kế chung không gian bằng cách phun quét sơn. Không những mang đến nét thẩm mỹ đa dạng mà với những đặc tính nổi bật trong từng loại sơn, cách này còn giúp bảo quản tủ bếp khỏi mối mọt, ẩm mốc. Từ đó, tủ bếp sẽ giữ màu được lâu hơn, tuổi thọ sẽ bền hơn cùng năm tháng.

Nếu gia đình bạn đang sở hữu sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên nói chung và tủ bếp gỗ sồi đỏ nói riêng thì không nên bỏ qua những thông tin này. Đây đều là những phương pháp rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng áp dụng để tránh mối mọt cho tủ gỗ. Bạn có thể ghi nhớ ngay những thông tin này cho cẩm nang sử dụng nội thất bếp của gia đình.
Website : [url]http://tubepnoithatviet.com/ [/url]
Xem thêm : Két sắt chống cháy chính hãng sản phẩm có bán ở các cửa hàng của Gia Định | Két sắt Việt Tiệp siêu thị két sắt lớn nhất việt nam
 
Top