Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm vùng kín hết thâm hiệu quả nhất với Petit Lady Action II

ththuytv01

Senior Member
Cách làm vùng kín hết thâm nào cho chị em khi chúng đang có những dấu hiệu đổi màu, xuống sắc từ trắng hồng sang thâm đen. Cùng tìm hiểu những biện pháp cải thiện vùng kín thâm đen từ các bác sỹ phụ khoa hàng đầu.

cach-lam-vung-kin-het-tham-1.jpg


Các cách làm vùng kín hết thâm


Thông thường chị em sau sinh thường bị thâm đen về vùng kín. Trong quan hệ với chồng sau thời gian kiêng cữ thì chị em cũng thường có cảm giác “trống trải” hơn. Lúc này thì nhiều chị em mới nhận ra được tầm quan trọng của việc làm đẹp, săn chắc vùng kín, nhất là sau sinh. Vậy các cách nào làm vùng kín hết thâm cho chị em.

cach-lam-vung-kin-het-tham-3.jpg



  • Bổ sung những thực phẩm tốt cho nội tiết tố nữ như: sữa đậu nành, đậu hũ, giá đỗ, dâu tây, bơ,… Những thực phẩm này sẽ tăng cường dưỡng chất và sức đề kháng chống lão hóa cho vùng kín của chị em.
  • Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có nguồn gốc thiên nhiên để vệ sinh vùng kín hằng ngày tránh viêm nhiễm.
  • Vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục
  • Cần mặc trang phục thoải mái, thoáng mát để tránh đổ mồ hôi quá nhiều ở vùng kín, đặc biệt là đồ lót.
  • Làm vùng kín hết thâm bằng tia lazer từ các máy móc hiện đại, tiêu biểu là Petit Lady Action II. Công dụng của tia lazer là tăng sinh collagen vùng da âm đạo. Collagen có tác dụng làm hồng vùng kín và săn chắc da do vậy làm vùng kín hết thâm đen và se khít âm đạo. Đây là cách nhanh và hiệu quả nhất được rất nhiều bác sỹ thẩm mỹ viện khuyên chị em nên áp dụng hiện nay.


Cách làm vùng kín hết thâm hiệu quả nhất là với Petit Lady Action II

Rất nhiều chị em khi đến tư vấn và trị liệu thâm đen vùng kín bằng Petit Lady Action đã cho biết mình rất hài lòng về kết quả mang lại: vùng kín hết thâm đen, trắng hồng hơn trông thấy, chị em cũng tự tin hơn hẳn và “chuyện ấy” của 2 vợ chồng cũng thoải mái và dễ chịu hơn trước rất nhiều.


Petit Lady Action II là gì? Cách trị liệu ra sao? Mời các bạn xem câu trả lời tại đây nhé Cách làm vùng kín hết thâm
 
Top