Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vần đề mũi hếch được bác sĩ sửa thế nào?

stevenyi

Member
Khách hàng hoàn toàn có thể nhận diện mũi ngắn, mũi hếch quá dễ, có thể nhận biết bằng mắt thường. Đó là đầu mũi không che được hết lỗ mũi, làm lộ ra 1 phần bên trong, tình trạng này có thể là do khách hàng bị bẩm sinh hoặc cũng có thể là do biến chứng của các lần phẫu thuật nâng mũi trước làm mũi bị co rút dẫn đến bị hếch, bằng phẫu thuật chỉnh hình mũi hếch để chiếc mũi cân xứng và có sự thon gọn, hài hòa, với các bộ phận khác trên chiếc mũi và toàn bộ gương mặt.


Nếu như phần xương mũi bị bè rộng sẽ làm chiếc mũi trông thô to và mất thẩm mỹ, vì vậy cần thu gọn xương mũi bè. Phương pháp này sẽ kết hợp với nâng mũi bọc sụn hoặc nâng mũi S line để có chiếc mũi thon gọn. Bên cạnh đó sụn nhân tạo dùng để nâng cao sống mũi một cách tự nhiên chứ không to dưới nhỏ trên mất cân xứng, tạo nên sự vững chắc và tạo thành hình thành khối thống nhất, cứng cáp, hiệu quả thẩm mỹ cao sau nâng mũi s line.


chinh-sua-mui-hech-1.jpg



Trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim X-quang để xác định phương pháp chỉnh hình phù hợp, kiểm tra sức khỏe đầy đủ để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Trước khi phẫu thuật sẽ gây mê nhẹ vùng cần phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ bên trong khoang mũi, tiến hành bóc tách và sử dụng các thiết bị hiện đại để cắt và nén hai xương mũi to bè để thu nhỏ lại theo tỉ lệ đã được tính toán kĩ lưỡng bằng hình ảnh được xem trước khi phẫu thuật nâng mũi s line. Sau đó, tiến hành nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo, và dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi cho khách hàng, đồng thời kêt hợp cắt thu nhỏ đầu mũi, cắt cánh mũi… Bạn sẽ có chiếc mũi đẹp có dáng hình chữ S mềm mại, sống mũi thon gọn, và xương mũi bè được thu gọn. Quá trình phẫu thuật thực hiện ko đau, không biến chứng.


Để đảm bảo an toàn bạn nên chọn trung tâm thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật thu gọn xương hiện đại và có công nghệ tiên tiến hiện nay. Bên cạnh đó phải có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi sẽ mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp như mơ và đảm bảo an toàn tuyệt đối tại viện thẩm mỹ.
 
Top