Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tượng sự tử đá mỹ nghệ Đà Nẵng tạo thế uy nghi và trừ hình sát cho gia chủ

huutuan2015

Senior Member
Sư tử là con vật biểu tượng cho sức mạnh nên cách tạo hình phô diễn uy lực thường tránh lối hoa mỹ, kiểu cách. Thế nên, ngoài bằng kim loại, vật liệu thường để làm các sản phẩm tượng sư tử bằng đá thường được tạo ra từ loại đá cứng- đá cẩm thạch trắng. Đây là chất liệu đá được sử dụng nhiều tại làng nghề chạm khắc đá nghệ thuật và điêu khắc tượng phật vì độ bền cao và cho nhiều vân đá đẹp. Tượng sư tử bằng đá cẩm thạch được được tạo ra từ các khối đá granite và người thợ còn sử dụng kĩ thuật gia công khối đá, làm sạch sản phẩm và nhuộm màu hoặc đánh xi.


t%C6%B0%E1%BB%A3ng-s%C6%B0-t%E1%BB%AD-b%E1%BA%B1ng-c%E1%BA%A9m-th%E1%BA%A1ch.jpg


Các sản phẩm sư tử bằng đá cẩm thạch được nhiều khách hàng rất ưa thích, có những thời điểm đơn đặt hàng chuyển ra không kịp, mặc dù loại hàng này có giá không rẻ, tùy thuộc vào kích thước to nhỏ. Ở nhiều cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ bán sư tử đá loại nhỏ cao chừng 80cm cũng có giá trên 40 triệu đồng, đôi lớn có đôi lên tới 120 triệu đồng sử dụng nhiều tại các cơ quan doanh nghiệp, đặt trước cổng lớn để có thể bài trừ vô số các trở ngại gây ra cho công việc.


tuong-su-tu-da.jpg


Trong phong thủy, sư tử đá là linh vật được xem là có thể tạo uy phong và trừ được nhiều hình sát cho gia chủ. Tuy nhiên, khi trưng bày tượng sư tử đá, chúng ta cần lưu ý những điều kiêng kỵ để tránh những họa sát đến với gia đình, điều mà chúng ta không hề mong muốn.
 
Top