Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Huyết thanh Anti Ageing Gold Flake Face Serum 50ml

khohanguc

Junior Member
Với nhịp sống hiện đại và nhiều bộn bề của cuộc sống, các chị em khó có nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Vì thế, Austores mang đến cho bạn huyết thanh Anti Ageing Gold Flake Face Serum của Healthy Care. Sản phẩm được sinh ra để hỗ trợ các chị em ngày càng trẻ và đẹp hơn.
Xem thêm các mỹ phẩm khác:
kem duong da nhau thai cuu
kem dưỡng da mụn
Huyết thanh Anti Ageing Gole Flake Face Serum với chức năng kép bao gồm các thành phần hoạt tính đa sinh học và vảy vàng như một loại kem dưỡng ẩm độc đáo giúp chống lão hóa, tăng cường hydrat hóa làn da và ngăn ngừa sự mất nước cho da. Các thành phần hoạt tính đa sinh học kích thích tái tạo tế bào và tăng cường cấu trúc tế bào biểu bì. Nó làm giảm các đốm đen và nếp nhăn để tạo ra một làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài để nâng cao vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ của bạn.Bên cạnh đó, các hạt phân tử vàng còn giúp da nhanh chóng thải lọc độc tố ra khỏi cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm do mỹ phẩm, môi trường như sạm da, nám, chảy xệ và thiếu sức sống.
khohanguc-face-serum-Gold-Flake-anti-ageing-1024x682.jpg
[h=2]Công dụng của huyết thanh Anti Ageing[/h]Dưỡng ẩm cho da. giúp da đẩy nhanh quá trình trao đổi chất
Ngăn chặn sản sinh melanin, làm giảm sạm nám và các đốm đen
Giúp da thải độc tố, cho bạn một làn da đẹp từ trong ra ngoài.
Ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mờ các vết nhăn, vết chân chim
[h=2]Thành phần:[/h]Chiết xuất Placenta lỏng, vảy vàng(gold flake), vitamin E, nhau thai cừu
[h=2]Hướng dẫn sử dụng:[/h]– Sau khi rửa mặt sạch, cho một ít serum chấm lên các điểm trên mặt, cổ đặc biệt là những vùng khóe mắt, khóe môi để giảm nếp nhăn.– Dùng đầu ngón tay vỗ thật nhẹ để serum thẩm thấu vào da. Sau đó tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da thường ngày của bạn.– Ngày dùng 2 lần: sáng & tối. Bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt sau vài lần sử dụng.
– Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi trên 30 và mọi loại da.
Trọng lượng: 50ml
Xuất xứ: Úc
line-2.jpg
Sản phẩm hiện có sẵn tại Au Stores chi nhánh Hà Nội, liên hệ ngay 0985.925.666 để được báo giá và tư vấn chi tiết về sản phẩm bạn nhé!
Địa chỉ: 191, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
line-2.jpg
 
Top