Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 cách làm hồng vùng kín tự nhiên, tiết kiệm chi phí

ththuytv01

Senior Member
Vùng kín trắng hồng tự nhiên luôn là một mong ước cháy bỏng của nhiều chị em phụ nữ. Sở hữu một vùng kín săn chắc, hồng hào giúp chị em gây ấn tượng sâu sắc và ghi điểm trong mắt các chàng trai. Tuy nhiên không phải lúc nào chị em phụ nữ cũng sở hữu cho mình một vùng kín hồng hào như mơ ước mà rất nhiều chị em phải “đồng hành” với một vùng kín với nhiều vết sạm và thâm đen. Vậy, làm thế nào để vùng kín hết thâm hay Cách làm hồng vùng kín tự nhiên là gì, chúng ta hãy cùng nhau tìm lời giải đáp trong chuyên mục thẩm mỹ vùng kín của thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng dưới đây nhé!

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên thì có rất nhiều nhưng có ba Cách làm hồng vùng kín tự nhiên thường được phái đẹp sử dụng.

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng dầu dừa

Dầu dừa là một loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được chiết tách từ cơm dừa. Dầu dừa không chỉ là nguyên liệu cung cấp chất béo quan trong bữa ăn của con người mà dầu dừa còn có khả năng dưỡng da, chăm sóc tóc, giảm cân và tẩy trắng răng miệng. Do đó mà dầu dừa thường là nguyên liệu, là Cách làm hồng vùng kín tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Cach-lam-hong-vung-kin-tu-nhien-1.png


Khi làm hồng vùng kín bằng dầu dừa chị em hãy đổ khoảng hai thìa dầu dừa vào trong lòng bàn tay sau đó tiến hành thoa nhẹ nhàng, đều khắp vùng kín bị thâm, thoa đi thoa lại liên tục trong vòng 5 đến 10 phút và cứ lặp lại chu kỳ như vậy sau nhiều ngày thì tùy thuộc vào tình trạng của từng chị em mà sẽ có hiệu quả khác nhau.

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng đu đủ chín


Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng đu đủ chín được chị em xem là một trong ba cách làm hồng vùng kín hiệu quả, bởi đu đủ chín là một trong những nguyên liệu tự nhiên có hàm lượng vitamin A, B, C cao. Trong một quả đu đủ chín có chứa tới 90% nước, nhiều chất hữa cơ, chất đạm và chất chống oxy hóa. Tất cả những chất này đều có tác dụng làm do da mịn màng và trắng hồng hơn.

Cach-lam-hong-vung-kin-tu-nhien-2.jpg


Khi tiến hành Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng đu đủ chín, thì bạn lấy một miếng đu đủ chín sau đó xay nhuyễn hay nghiền nát nó và trộn cùng một thìa nước chanh tươi. Lấy hỗn hợp đu đủ và chanh tươi này thoa đều nhẹ nhàng lên vùng kín và lưu giữ hỗn hợp này trong vòng khoảng 10 phút rồi tiến hành rửa lại bằng nước sạch.

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng bột gạo nếp

Bột gạo nếp là sản phẩm lao động của người nông dân Việt Nam, trong bột gạo nếp có chứa rất nhiều chất chống các tia cực tím, chống nám da và sạm da, bảo vệ độ đàn hồi của da. Đồng thời bột gạo nếp cũng chứa rất nhiều vitamin E, một loại vitamin giúp làn da trắng mịn và bảo vệ da tránh khỏi những tác động của môi trường bên ngoài. Chính nhờ những ưu điểm vượt bậc đó mà bột gạo nếp được nhiều chị em phụ nữ tin tường và lựa chọn là một trong những Cách làm hồng vùng kín tự nhiên.

Cach-lam-hong-vung-kin-tu-nhien-3.jpeg


Khi làm hồng vùng kín bằng bột gạo nếp, chị em hãy lấy một ít bột gạo hòa trộn cùng với một ít sữa chua, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng kín bị thâm đen và đợi trong khoảng 10 phút cho lượng hỗn hợp này ngấm vào da rồi rửa lại bằng nước sạch, làm liên tục như vậy trong nhiều ngày.


Những lưu ý với Cách làm hồng vùng kín tự nhiên. Mời các bạn xem tại đây nhé Cách làm hồng vùng kín tự nhiên
 
Top