Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật có tốt không?

ththuytv01

Senior Member
Thu nhỏ vùng kín sau sinh thường nhiều lần – cách nào hiệu quả và an toàn nhất. Chị em tham khảo để đời sống tình dục viên mãn, hạnh phúc gia đình bền lâu.

thu-nho-vung-kin-2.jpg


Chị Kiều Oanh (Q. Phú Nhuận, TP.HCM) gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng với nội dung xoay quanh vấn đề thu nhỏ vùng kín.

“Tôi năm nay 35 tuổi, công việc chính là nội trợ của gia đình. Hai vợ chồng hòa thuận lại có điều kiện kinh tế tốt nên tôi sinh liền 3 đứa con chỉ trong vòng 7 năm. Sức khỏe và vóc dáng của tôi đều ổn nhưng chỉ có vùng kín thì tôi cảm thấy bị giãn khá rộng (vì tôi sinh thường hết). Tôi có tâm sự với chồng và anh ấy cũng thừa nhận là không còn cảm giác “khăng khít” như trước kia. Hai vợ chồng tôi đang có ý định đi thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện. Tuy nhiên tôi ngại đụng dao kéo vào vùng này, không biết bên Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng có phương pháp thu nhỏ vùng kín nào mà không dùng phẫu thuật không?”

Trả lời về câu hỏi thu nhỏ vùng kín từ Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng

Chào chị Kiều Oanh. Chúng tôi trước tiên chúc mừng chị vì có một gia đình hạnh phúc và 3 thiên thần đáng yêu. Và chúng tôi cũng rất thông cảm với tình trạng vùng kín bị giãn rộng của chị.

Như trong email của chương trình, chị cũng dường như nhận ra việc vùng kín bị giãn rộng của mình là do sinh thường nhiều lần liên tiếp. Đó là 1 trong những nguyên nhân, ngoài ra thì theo quy luật lão hóa thông thường thì phụ nữ sau tuổi 30 việc vùng kín bị giãn rộng là chuyện không tránh khỏi. Rất mong là chị đã sớm nhận ra sự thay đổi này và mong muốn đi thu nhỏ vùng kín để lấy lại tự tin trong quan hệ tình dục cũng là giữ gìn hạnh phúc gia đinh.

thu-nho-vung-kin-1.jpg


Phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn mà chị nhắc tới cũng là 1 trong những biện pháp thu nhỏ vùng kín quen thuộc tại các bệnh viện trước kia và hiện nay. Với phương pháp này, bác sỹ sẽ cắt bỏ 1 phần da, mô chùng nhão ở cửa âm đạo và sau đó khâu thẩm mỹ lại.

Tất nhiên do đụng dao kéo nên phương pháp này không tránh khỏi đau, chảy máu và phải kiêng quan hệ tới tận 2 tháng. Hơn nữa thì may thẩm mỹ tầng sinh môn chỉ có tác dụng thu hẹp vùng kín bên ngoài (cửa mình) chứ không thu hẹp bên trong.


Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật

Phương pháp thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật là gì? Hiệu quả ra sao? Mời các bạn xem tại đây nhé thu nhỏ vùng kín
 
Top