Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Câu Chuyện Kinh Doanh Trên Zalo Hiệu Quả

[email protected]

Junior Member
[h=2]Kinh doanh trên zalo áp dụng cho tất cả mọi lĩnh vực không?[/h]Tưởng chừng kinh doanh trên Zalo chỉ được các chủ shop hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng, tuy nhiên vào giữa tháng 4 năm 2016 khi chúng tôi thực hiện chương trình giải pháp toàn diện bán hàng trên Zalo thật sự bất ngờ khi người quản lý của nhà hàng Queen Plaza, yêu cầu chúng tôi thiết lập giải pháp để nhà hàng áp dụng vào kế hoạch marketingChúng tôi cũng chưa nghĩ đến nhà hàng sẽ áp dụng giải pháp của chúng tôi như thế nào? Người quản lý chia sẻ khi thấy giải pháp của chúng tôi có tính năng phá vỡ các giới hạn của Zalo đặc biệt là “remarketing data” thì nhà hàng hết sức vui mừng vì hiện tại nhà hàng sở hữu khối lượng số điện thoại rất lớn của các khách hàng nhưng không thể có sự liên kết chặt chẽ làm mất sự kết nối với khách nhưng với tính năng của giải pháp zalo toàn diện cho phép sử dụng số điện thoại có sẵn để tiếp cận bằng Zalo quả thật là nhà hàng đang cần.
queen-plaza-su-dung-giai-phap-zalo-300x225.jpg
Câu chuyện thứ hai là của chị Quyên bán trà sữa thường Chị sử dụng Facebook để chạy quảng cáo doanh nghiệp địa phương, đơn hàng cũng có tuy nhiên mỗi ngày chỉ tiêu tốn khoảng 150 ngàn tiền cho Facebook, khi phát hiện giải pháp Zalo của chúng tôi chị ấy đã nghĩ đến việc sẽ làm marketing bằng Zalo cho khu vực mà chị ấy đang bán, điều kỳ diệu chị không cần chạy quảng cáo mà vẫn có thể tiếp cận chính xác với đối tượng mà chỉ muốn bán. Ví dụ như học sinh, sinh viên, giới văn phòng… mỗi ngày chỉ có thể giữ được số lượng đơn hàng giống như khi chạy Facebook nhưng không hề có một chi phí quảng cáo nào.
cau-chuyen-kinh-doanh-tren-zalo-300x300.jpg
Còn bạn thì sao bán hàng trên Zalo hiện là một xu hướng tuyệt vời để bạn có thể sở hữu một cộng đồng trên mạng xã hội. Vì Zalo vẫn còn một số giới hạn mà nếu bạn không khám phá đó là một thiệt thòi cho bạn. Chúng tôi đã phá vỡ giới hạn của Zalo bạn có thể xem thêm tại zalomarketing.vn chúng tôi có thể tiết lộ cho bạn một bí mật nếu bạn đang muốn tiếp cận với khách hàng khu vực, kinh doanh những mặt hàng ăn uống, bán những sản phẩm liên quan đến sở thích thì Zalo hiện tại là công cụ đắc lực giá trị nhất mà mạng xã hội mang lại, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng của Zalo để có thể bán hàng thành công với chi phí tiếp cận gần như là không đồng. Vậy làm thế nào để có thể bán hàng trên Zalo thành công mời bạn xem bài tiếp theoChúng tôi là BosBig nơi cung cấp nhiều giải pháp cho kinh doanh online
Nếu bạn đang muốn biết cách nào để có thể cài đặt hệ thống zalo Marketing hãy liên hệ với chúng tôi
Văn phòng: 212 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
Điện Thoại: 0917.68.01.10
Email: [email protected]
Nguồn : http://www.zalomarketing.vn/cau-chuyen-kinh-doanh-tren-zalo-hieu-qua.html
 
Top