Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần tham khảo về nâng mũi S line

suckhoe280

Senior Member
Nâng mũi Sline bằng sụn tự thân được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ ưu tiên ứng dụng bởi vì sử dụng sụn tự thân ( từ vách ngăn hoặc vành tai ) mang lại hình dáng mũi đẹp , được nhiều người ưa thích.

Trong một số trường hợp , nâng mũi Sline chỉ sử dụng sụn vách ngăn nhưng dáng như ý , không gây ra bất kì mối nguy hiểm hoặc rủi ro nào và không gây phản ứng phụ.


Sụn tự thân cũng khắc phục được các nhược điểm thường gặp trong nâng mũi như lộ sống mũi , đầu mũi lệch méo hoặc bị bóng đỏ ( tình trạng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi )… hay biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu qua các thông tin dáng mũi s line là gì ?

Một chiếc mũi được được là S line khi có hình dáng thanh cao , sống mũi cao , có độ võng chuẩn , mềm mại , có chóp và hai cánh mũi thon gọn , lỗ nhỏ , khoảng cách hai cánh mũi đến trụ mũi phải cân đối. Quan trọng là dáng mũi này phải hài hoà và góp phần tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

Kĩ thuật thực hiện nâng mũi tạo dáng Sline được áp dụng đối với trường hợp mũi thấp tẹt , cánh mũi to dày; mũi ngắn , hếch , dài khoằm; đầu mũi bị bóng đỏ , lộ sống; sống mũi bị lệch. Đặc biệt , cơ thể khách hàng dễ bị dị ứng với chất liệu liệu nhân tạo.


Một chiếc mũi đẹp bao gồm nhiều nhân tố quyết định , trong đó ,sự hài hoà với khuôn mặt là điều quan yếu nhất. Bên cạnh đó , nó còn có đặc thù như sống mũi cao thẳng , đường nét mềm mại và tự nhiên , đầu mũi thon gọn ( chóp nhọn ) , hai lỗ nhỏ hình hạt chanh, cánh mũi cân đối.

Để có được dáng mũi s line đẹp như ý muốn, thường kết hợp giữa chất liệu sụn nhân tạo với sụn tự thân với nhau. Trong đó, sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi còn sụn nhân tạo silicon sinh học định hình để nâng sống mũi. Sự kết hợp này sẽ mang lại hình dáng mũi s line như ý.

Nguồn bài viết Những điều cần biết về nâng mũi S line lấy tại suckhoe280.wordpress.com.
 
Top