Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn ra sao khi thực hiện?

stevenyi

Member
Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn, nâng mũi bọc sụn được diễn ra trong phòng mổ vô trùng, dưới bàn tay tài hoa của bác sĩ đại tài, khách hàng sẽ có kết quả nâng mũi an toàn, hiệu quả nhất, thời gian sử dụng lâu dài. Nâng mũi bọc sụn diễn ra như thế nào?
- Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ Nhật Hàn diễn ra trong thời gian ngắn chỉ từ 45 – 60 phút, sau phẫu thuật thời gian phục hồi nhanh, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Với cách nâng mũi sử dụng sụn tự thân chủ yếu là sụn tai để bảo vệ đầu mũi, nâng mũi bọc sụn ở Thẩm mỹ viện Nhật Hàn đã giải quyết tốt những nhược điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo truyền thống.
- Suốt quá trình phẫu thuật, người làm đẹp sẽ được gây tê hoặc gây mê nhẹ nên không hề còn cảm giác đau đớn, mọi việc chỉ diễn ra đơn giản, chính xác giống như một giấc ngủ vậy. Sau khi tỉnh dậy, bạn cũng không sợ đau đớn vì thuốc tê vẫn còn tác dụng, bạn chỉ hơi ê ê, bổ sung thêm thuốc giảm đau thì chỉ vài ngày là hết sưng và không kịp cảm thấy đau đớn. Thiết bị mổ nội soi hiện đại của Thẩm mỹ Nhật Hàn chính là liệu pháp tuyệt vời giúp vết thương không bị nhiễm trùng, hạn chế xâm lấn, hạn chế chảy mau và tất nhiên bạn sẽ không chịu sưng đau nhiều khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.
nang-mui-han-quoc-1.jpg

- Song song với phòng mổ vô trùng là sự đầu tư mạnh tay về các thiết bị hỗ trợ khác như máy đốt cao tầng nhằm giảm chảy máu, sưng nề, máy Monitor theo dõi nhịp tim, điện tim, huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca phẫu thuật luôn diễn ra an toàn và nằm trong tầm kiểm soát của các bác sĩ tại Thẩm mỹ Nhật Hàn.
- Chỉ duy nhất tại Thẩm mỹ Nhật Hàn, nâng mũi bọc sụn được sử dụng máy Vectra 3D trong quá trình chẩn đoán, thăm khám. Với chiếc máy hiện đại này, bạn sẽ được quán sát hình ảnh chiếc mũi và toàn bộ cấu trúc khuôn mặt được mô phỏng để biết được mình có thích với kiểu mũi đó sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hay không. Máy Vectra 3D giúp ích rất lớn cho bác sĩ đo vẽ chính xác đường nét, vị trí đặt sụn, kích thước vật liệu và phương pháp nâng mũi thích hợp nhất.
- Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ gây tê cục bộ ở tai và tiến hành lấy sụn tai bằng một vết mổ vô cùng nhỏ chỉ tốn khoảng 5 phút là hoàn thành. Sau đó sẽ kết dính sụn tai với sống mũi nhân tạo rồi mở khoang mũi để đưa chất liệu độn vào nâng cao sống mũi. Theo yêu cầu của khách hàng, nâng mũi bọc sụn sẽ được kết hợp với nâng mũi S Line để điều chỉnh toàn bộ những điểm xấu khác của mũi.
Cuối cùng, sau phẫu thuật nâng mũi chỉ tốn 1 tiếng đồng hồ, chiếc mũi của bạn đã hoàn toàn thay đổi, xinh đẹp tự nhiên và thanh thoát hơn hẳn.
 
Top