Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng - Địa chỉ làm đẹp uy tín

mymymy001

Member

Trong vòng xoáy của công nghệ mạng và nền nghệ thuật thứ 7 đang rất được quan tâm hiện nay, việc làm đẹp đã trở thành 1 trong những nhu cầu tất yếu được người người quan tâm, ưu ái. Sắc đẹp giờ đây được xem là tấm vé 1 chiều để thay đổi cuộc sống và mở ra khoảng không gian tương lai hạnh phúc, sáng lạng hơn.

Đứng ở vị thế trung tâm của ngành công nghệ thẩm mỹ, với nguồn năng lượng tối ưu xung quanh mình, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hiểu rằng bạn cần gì và điều gì là tốt nhất cho bạn.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng - Nâng tầm vẻ đẹp Việt


Nổi bật tại góc ngã tư Trương Định, Điện Biên Phủ, quận 3, thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng với quy mô bề thế được khách hàng ví von là “ngôi nhà sản sinh ra sắc đẹp”, tức ai vào đây khi ra đều mang 1 diện mạo mới, tự tin hơn, xinh đẹp hơn và đặc biệt là hạnh phúc hơn ngay chính trong tâm hồn.

tham-my-vien-2.jpg


Vẻ đẹp của bạn phản ánh chính trình độ thẩm mỹ và sự tận tâm của chúng tôi, những người bác sĩ trực tiếp cân chỉnh lại vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Thế nên, chúng tôi trân trọng sự gởi gắm niềm tin trọn vẹn từ bạn 1 cách chân thành nhất.

tham-my-vien-3.jpg


Với bề dày nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng làm việc theo quy trình khép kín, đặc biệt đề cao việc tư vấn và thăm khám bước đầu cho người làm đẹp.
Đi từ chính cái nhìn của nhà chuyên môn và hiểu được mong muốn, nỗi lòng của người trong cuộc, bác sĩ trong 1 chừng mực nào đó sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu, giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn, giúp bạn có 1 vẻ đẹp hoàn mỹ, bền vững theo thời gian.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng - Công nghệ tiên tiến hàng đầu
tham-my-vien-4.jpg


Năng động, bản lĩnh trong vòng xoáy công nghệ, thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, giao lưu, hợp tác với các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan… tập trung đầu tư các hệ thống máy móc tân tiến nhất trong phẩu thuật thẩm mỹ.

- Nội soi: Là 1 trong những công cụ chuyên dụng đặc biệt có thể đưa vào cơ thể qua vết rạch rất nhỏ để quan sát các cơ quan bên trong và thực hiện phẫu thuật, nhằm giảm thiểu việc gây xâm lấn, giảm tối đa thương tổn và giúp thao tác cực kỳ chính xác.

- Máy cắt xương siêu âm giúp thực hiện cắt xương mà không tạo bột xương, ít gây đau và hoàn toàn loại trừ nguy cơ nhiễm trùng trong phẫu thuật.

- Máy hút mỡ Laser là một thiết bị hiện đại dùng trong phẫu thuật hút mỡ đem đến độ an toàn tuyệt đối, giảm đau đớn và thời gian thực hiện nhanh.

Đúng là không tự nhiên mà ngành phẫu thuật thẩm mỹ lại trở thành lĩnh vực hot và được quan tâm như hiện nay. Phải hiểu rằng, chính sự tận tụy và chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm thực tiễn đã đem lại niềm tin và sự khai mở cho 1 nền công nghiệp sắc đẹp an toàn và bền vững như hiện tại.

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Mời các bạn xem thêm thông tin chi tiết hơn của thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại đây: Thẩm mỹ viện
 
Top