Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhận định loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng, cao cấp

sangodatthanh

Junior Member
Ván lát sàn bằng sàn gỗ công nghiệp được đưa vào ứng dụng phổ biến vào các công trình xây dựng mang về thành công lớn cho vật liệu ván lát sàn. Ngày trước, người dân chỉ quen dùng gạch men để lắp sàn nhà nhưng ngày nay với công nghệ cùng với tiêu chí sử dụng ván lót sàn ngày càng cao, gạch men đã không còn đáp ứng được yêu cầu khắt khe đó. Thay vào đó là sự ra đời của một vật liệu lót sàn hiện đại -sàn gỗ công nghiệp. Loại sàn gỗ chính hãng này được người tiêu dùng ưu chuộng bởi những điểm tốt vượt trội mà nó mang lại. Nếu ai đã từng sử dụng sàn gỗ công nghiệp đều rất hài lòng bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, không gian ấm cúng, đem lại cảm giác nghỉ ngơi, thoải mái mỗi khi bạn trở về nhà. Nhưng trên thị trường hiện tại đa dạng loại sàn gỗ với nhiều thương hiệu có nguồn gốc và nguyên lai của các nước khác nhau khiến người mua hoang mang.

Sàn gỗ là loại nguyên liệu lát sàn được phối hợp từ bột gỗ thiên nhiên với các chất phụ gia nên dễ bị phồng rộp khi tiếp xúc với nước. Với mỗi loại sàn khác nhau có một khả năng chịu nước khác nhau. Để sở hữu một loại sàn gỗ mang lại độ bền cao, không phải sang sửa nhiều thì người tiêu dùng phải đoái hoài đến độ chịu nước của sản phẩm.

Hiện trên thị trường sàn gỗ KronoSwiss từ Thụy Sĩ được đánh giá là sàn gỗ công nghiệp tối ưu được tiêu thụ phổ biến và nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss được sản xuất bởi Tập đoàn Kronospan Schweiz, một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất thế giới. Sự tinh tế và chất lượng của nó đạt tới nhờ màu sắc thiên nhiên, khả năng chịu nước tốt lên đến 72 giờ, độ bền cao, đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính. KronoSwiss được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chất chứa độc đặt vào thế bất lợi cho sức khỏe. Trước khi được đưa ra thị trường, sàn gỗ Kronoswiss phải được thẩm tra thí nghiệm nghiêm ngặt đáp ứng được các chương trình khe khắt như khả năng thích nghi với thời tiết ở Việt Nam. Giả dụ bạn quan tâm tới chất lượng,quan tâm tới ảnh hưởng của sàn gỗ tới sức khỏe thì KronoSwiss là tuyển trạch số 1.

Nếu bạn muốn một sàn nhà hiện đại theo phong cách riêng, màu sắc hài hòa và thanh thoát, có thể dễ dàng làm sạch, không phải lo lắng về chất lượng sau khi lắp, hãy liên hệ tại sàn gỗ Đạt Thành để được tư vấn mua và lắp đặt các sản phẩm lát sàn công nghiệp đúng nguyên lai, hàng chính hãng, thời gian thi công lắp đặt nhanh gọn bởi hàng ngũ lắp đặt tay nghề cao. Bảo hành dài hạn. Xem chi tiết các sản phẩm sàn gỗ tại đây.

CÔNG TY TNHH ĐẠT THÀNH
Địa chỉ: 236 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: 0913 123 800
 
Top